ย้ายค่ายเบอร์เดิม มาดีแทค พวกคุณต้อนรับลูกค้าใหม่แบบนี้เหรอคะ???
1. แจ้งย้ายค่ายไปทำเรื่องที่ศูนย์บริการ โรบินสัน บางรัก ตั้งแต่วันที่ 16 กรกฏาคม 2559 และแจ้งพนักงานที่รับเรื่องขอให้ active ประมาณ 27 กรกฎาคม 2559 เพราะบิลของค่ายเก่าที่จะย้ายมา จะตัดรอบทุก ๆ วันที่ 27 กรกฏาคม 2559 และได้เคลียยอดกับค่ายเดิมเรียบร้อยแล้ว
2. โทรตามเรื่องอยู่เรื่อย ๆ จน 2 ครั้ง ล่าสุด ได้โทรตามและสอบถามชื่อจนท.ไว้
2.1 โทรตามเมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 กรกฏาคม 2559 จนท.รับสายชื่อคุณน้ำ แจ้งว่าจะประสานงานกับศูนย์บริการ และจะให้โทรกลับมาแจ้ง เรื่องเงียบ!!!! ไม่มีใครโทรมา
2.2 โทรเมื่อครู่ 25 กรกฎาคม 2559 เวลา 11.10 น. จนท.รับสายชื่อคุณฝน แจ้งว่า จะประสานงานให้จนท.ศูนย์บริการ ติดต่อกลับ เพราะยังไม่มีเรื่องในระบบ
**ดีแทค พวกคุณต้อนรับลูกค้าใหม่ แบบนี้ หรือคะ!!!!
ดีแทค พวกคุณต้อนรับลูกค้าใหม่แบบนี้หรือคะ!!!
1. แจ้งย้ายค่ายไปทำเรื่องที่ศูนย์บริการ โรบินสัน บางรัก ตั้งแต่วันที่ 16 กรกฏาคม 2559 และแจ้งพนักงานที่รับเรื่องขอให้ active ประมาณ 27 กรกฎาคม 2559 เพราะบิลของค่ายเก่าที่จะย้ายมา จะตัดรอบทุก ๆ วันที่ 27 กรกฏาคม 2559 และได้เคลียยอดกับค่ายเดิมเรียบร้อยแล้ว
2. โทรตามเรื่องอยู่เรื่อย ๆ จน 2 ครั้ง ล่าสุด ได้โทรตามและสอบถามชื่อจนท.ไว้
2.1 โทรตามเมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 กรกฏาคม 2559 จนท.รับสายชื่อคุณน้ำ แจ้งว่าจะประสานงานกับศูนย์บริการ และจะให้โทรกลับมาแจ้ง เรื่องเงียบ!!!! ไม่มีใครโทรมา
2.2 โทรเมื่อครู่ 25 กรกฎาคม 2559 เวลา 11.10 น. จนท.รับสายชื่อคุณฝน แจ้งว่า จะประสานงานให้จนท.ศูนย์บริการ ติดต่อกลับ เพราะยังไม่มีเรื่องในระบบ
**ดีแทค พวกคุณต้อนรับลูกค้าใหม่ แบบนี้ หรือคะ!!!!