หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทุกครั้งที่โปร Call Center กสิกร ทำไมกว่าจะรับนานมาก
กระทู้สนทนา
ธนาคารกสิกรไทย
เกือบทุกครั้งเลยนะครับที่โทรเข้า ฟังเเต่เพลง "ยิ้มเข้าไว้" จะนานไปไหนครับ
คือโทรไปเนี้ยเสียค่าโทรนะครับ โหยปรับปรุงบ้างเหอะ
****ขอบพระทัยอย่างสูง
CR.10 นาทีค่อยคุยนะค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Call center SCB ไทยพานิชย์ มีคนทำงานบ้างมั้ย
มีปัญหาในการรับเงินจากการโอนผ่าน ATM จากธนาคารกสิกร มา ธนาคารไทยพานิชย์ เราตัดสินใจโทรเข้า call center กสิกรก่อน ไม่ถึง 5 นาที มีคนรับคุยกันรู้เรื่อง คราวนี้โทรเข้า call center ไทยพานิชย์บ้าง โอ
สมาชิกหมายเลข 3296375
ระบบ call center ของกสิกร ทำไมมันห่วยอย่างนี้
แบบเดิมยังฟังไม่เท่าไร กดตัวเลขติดต่อ ฝ่ายได้เลย แต่นี้เปลี่ยนใหม่ ต้องมาให้ลูกค้านั่งฟัง บริการต่างๆของคุณทำไม ไม่ได้อยากฟัง เสียเวลาเฉยๆ เกือบ 5 นาที พอฟังเสร็จ เพื่อจะคุยกับ พนง ก็มีแต่ขออภัยครับ
สมาชิกหมายเลข 2826259
สูตร 7 นาที เดินถูกวิธี เบิร์นไขมันเลวได้ 2 เท่า
หลายคนเดินออกกำลังกายแทบทุกวัน แต่พุงไม่ลด ไขมันเลว (LDL) ไม่ขยับ แถมรู้สึกว่า “เดินเท่าเดิม แต่ผลลัพธ์ไม่เท่าเดิม” จริง ๆ ไม่ใช่เพราะเดินไม่ดีนะครับ แต่เพราะร่างกายยังไม่เข้าสู่ “โซ
parn 256
สูตรเดิน 7 นาที ลดไขมันเลว LDL
หลายคนเดินออกกำลังกายแทบทุกวัน แต่พุงไม่ลด ไขมันเลว (LDL) ไม่ขยับ แถมรู้สึกว่า “เดินเท่าเดิม แต่ผลลัพธ์ไม่เท่าเดิม” จริง ๆ ไม่ใช่เพราะเดินไม่ดีนะครับ แต่เพราะร่างกายยังไม่เข้าสู่ “โซ
Lady_Simplicity
ธนาคารกสิกร รบกวนชี้แจงด่วน!!
เนื่องด้วย ผมได้คุยกับทางเจ้าหน้าที่ของกสิกรผู้ดูแลบัญชีสินเชื่อบ้านของผม (ฝ่ายหลังบ้าน) ได้มีการสอบถามว่าบัญชีของผมที่มีการปรับปรุงบัญชีตามที่ตกลงกันเป็นปกติหรือไม่ เจ้าหน้าที่ก็ยืนยันว่าบัญชีเป็นป
สมาชิกหมายเลข 5093231
โอนเงินผ่านตู้ ATM ธนาคารกรุงเทพ เข้าบัญชีกสิกร ยอดเงินตัดออกแต่เงินไม่เข้า รบกวบเช็คด้วย
เมื่อวันศุกร์ที่ 8/04/59 ได้ทำการโอนเงินผ่านตู้ atm ธนาคารกรุงเทพ ช่วงเวลา 18.42 น. จำนวน 3000 บาท เข้าบัญชีกสิกร แต่พอเช็คยอดเงินกสิกรแล้วเงินไม่เข้า แต่เงินถูกตัดออกจากบัญชีธนาคารกรุงเทพแล้ว มีหลักฐ
ฉันเองนี่แหละไม่ใช่ใคร
ติดต่อ AIS ได้ยังไงสะดวกที่สุด
คือว่าอยากติดต่อ call center AIS โทรไปประมาณ 4-5 ครั้งไม่เคยมีคนรับสาย ถือสายรอ 20-30 นาที ก็ไม่มีคนรับ กดให้โทรกล้บก็ไม่มีการติดต่อกลับ คืออยากยกเลิกแพ็กเกจรายเดือนที่ใช้อยู่ตอนนี้มาก ไม่เสถียรแค่วิด
สมาชิกหมายเลข 8532722
สั่งอาหารเดลิเวอรี่แอพสีส้มตอน 2 ทุ่ม
เมื่อช่วง 1 ทุ่มกว่า เราสั่งอาหารแล้วอาหารจะมาถึงประมาณ 2 ทุ่ม เราสั่งตามสั่งจากแอพสั่งของสีส้มครั้งแรกเห็นว่าโค้ดลดเยอะเลยลองสั่งดู หลังจากนั้นอาหารเสร็จ อะไรเรียบร้อยพี่ไรเดอร์ก็ใกล้ถึงแล้ว แต่อยู่
สมาชิกหมายเลข 8364781
คุณเสียโอกาสรู้มั้ย..ของ ผู้ให้บริการ ที่มีระบบตอบรับอัติโนมัต "ขณะนี้ เจ้าหน้าที่กำลังให้บริการเต็มหมดทุกคู่สาย"
เคยมั้ย… โทรหาบริษัทหรือ Call Center แล้วได้ยินแต่เสียง “ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังให้บริการเต็มหมดทุกคู่สาย…” ฟังแล้วรู้สึกยังไง? 😩 บ้างครับ ทุกนาทีที่เรารอคือ โอกาสที่เค้าที่หา
middle_earth
NF theater บริการช้าเป็นวัน
บริการห่วยแตกช้าเป็นวันปรับปรุงเหอะใช้ยังไม่ครบเดือนเลยเด้งหลุดละรอแก้โคตรจะนาน แต่ก่อนก็บริการดีไวแต่หลังๆมาเข้าใจว่าลูกค้าเยอะแต่มันช้าเป็นวันๆก็เกินไปอะ
สมาชิกหมายเลข 8824678
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทุกครั้งที่โปร Call Center กสิกร ทำไมกว่าจะรับนานมาก
คือโทรไปเนี้ยเสียค่าโทรนะครับ โหยปรับปรุงบ้างเหอะ
****ขอบพระทัยอย่างสูง
CR.10 นาทีค่อยคุยนะค่ะ