หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ธนาคารกสิกร รบกวนชี้แจงด่วน!!
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
เนื่องด้วย ผมได้คุยกับทางเจ้าหน้าที่ของกสิกรผู้ดูแลบัญชีสินเชื่อบ้านของผม
(ฝ่ายหลังบ้าน)
ได้มีการสอบถามว่าบัญชีของผมที่มีการปรับปรุงบัญชีตามที่ตกลงกันเป็นปกติหรือไม่ เจ้าหน้าที่ก็ยืนยันว่าบัญชีเป็นปกติไม่มียอดค้างชำระ แต่วันนี้เข้าไปจ่าย ค่าบ้าน ทำไมเป็นดอกเบี้ยหมดครับ คืออะไรครับ !!! ขอคำตอบด่วน call center 20 นาทียังไม่มีคนรับสายเลย
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงินดีแทคหักจากธนาคารกสิกรแล้วไม่เข้า
ทำไงดีคะ เติมเงินผ่านแอพดีแทค จำนวน100 บาทโดยชำระผ่านธนาคารกสิกร แต่ยอดเงินในธนาคารโดนหักแล้ว แต่ยอดเงินไม่เข้าแอพดีแทค ต้องการใช้ด่วนค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9048370
เรื่องร้อน สรุป อายัด-ปลดล็อคบัญชีแบบใหม่ ระงับจำนวนเงิน ที่โอนออก จากเฉพาะบัญชีต้องสงสัยเท่านั้น ไม่ใช่ ระงับทั้งบัญชี
สรุป..!! อายัด-ปลดล็อคบัญชีแบบใหม่..ให้มีผลทันที..!! - จากนี้ จะระงับจำนวนเงิน ที่โอนออก จากเฉพาะ.บัญชีต้องสงสัยเท่านั้น ไม่ใช่ ระงับทั้งบัญชี โดยธนาคาร มีสิทธิ์ระงับ แต่ ตร.ต้องออก"หมายอายัด&qu
ต้นโพธิ์ต้นไทร
ธปท. แจงปมยอดเงินติดลบ สั่งแบงก์ เร่งปลดอายัดบัญชีผู้บริสุทธิ์
ธปท. ชี้แจง เหตุยอดเงินในบัญชีติดลบ–เกิดจากข้อผิดพลาดระบบและการอายัด สั่งแบงก์ดูแลลูกค้าถูกกระทบปัญหายอดเงินติดลบ พร้อมเร่งปลดอายัดบัญชีผู้บริสุทธิ์ นางสาวดารณี แซ่จู ผู้ช่วยผู้ว่าการ สายกำกับร
as12df
>>ถูกอายัดบัญชีธนาคารเพราะมีคนโอนเงินผิดเข้ามาในขณะที่เราอยู่ต่างประเทศจะต้องคืนเงินอย่างไร<<
เมื่อเดือนกุมภาพันธุ์ที่ผ่านมามีคนโอนเงินผิดเข้ามาที่บัญชีของเรา 14000 หนึ่งหมื่นสี่พันบาท เรามีเบอร์ไทยแบบเติมเงินที่ใช้ลงทะเบียนกับทางธนาคารใว้แต่เรามาอยู่ต่างประเทศก็ไม่ได้ใช้ ใครจะติดต่อเราจากเบอร
Willkommen
ขอสอบถาม เรื่อง มีดอกเบี้ย จาก วอลเล็ต สบม. ที่สมัครไว้ 10 ปี เข้ามาในแอพเป๋าตัง แต่ไม่รู้ว่ายอดดอกเบี้ยไปเข้าที่บัญชี ?
ขอสอบถาม เรื่อง มีดอกเบี้ย จาก วอลเล็ต สบม. ที่สมัครไว้ 10 ปี เข้ามาในแอพเป๋าตัง แต่ไม่รู้ว่ายอดดอกเบี้ยไปเข้าที่บัญชีไหนเลยครับ ผมลองดูในบัญชีปกติของกรุงไทย ก็ไม่มียอดเงินเข้า หรือว่าถ้าเป็นบัญชีที่อ
สมาชิกหมายเลข 3177585
สวนสัตว์นั้นควรปรับปรุงความปลอดภัย ตั้งแต่ก่อนสิงโตจะกินเจ้าหน้าที่แล้ว
มีป้ายบอกอันตราย ห้ามเปิดกระจก ตลอด แต่เจ้าหน้าที่ ดันเปิดกระจกอยู่แถว เสือ สิงโต เวลาพาเด็กนั่งรถชม เด็กก็สงสัย ตกลงอันตรายไหม ทำไมคนพวกนี้เปิดกระจกได้
สมาชิกหมายเลข 4387777
กสิกร นัดบอก จะส่ง sms แจ้งผล 18:00 จนป่านนี้ ไม่ยอม แจ้งมา
ผม เจอปัญหา ระงับ บัญชีจาก กสิกร โดยผมส่งเอกสาร ไป เมื่อวันพุธที่ 03-09-2568 ที่สาขากสิกรรสำโรง เจ้าหน้าที่แจ้ง มาว่า รอ ส่ง sms ภายใน 1 วันทำการ จนกระทั่ง วันที่ 4-09-2568 ก็ ยังไม่มี sms ผมโทรตรมตา
สมาชิกหมายเลข 5763006
บัญชีธนาคารกสิกรโดนล็อก 4 เดือนแล้ว
โดนธนาคารกสิกร ล๊อคบัญชี ตั้งแต่เดือนพ.ค.68 แบบไม่รู้เพราะอะไร เงินในบัญชีมีอยู่ประมาน80,000 กว่า ไปติดต่อยืนยันตัวตน ก็บอกรอระบบปลดล็อคให้รอนานนนมากกกกก ตามตลอดได้คำตอบเดียว คื
สมาชิกหมายเลข 6979998
ธนาคารกสิกรถ้าไม่ฝากเงินภายใน1ปีครึ่งบัญชีจะโดนปิดมั้ยครับ ผมอยู่ตปทไม่มีโมบายแบ้งค์กิ้ง
อยากทราบว่าผมอยู่ต่างประเทศ ไม่ได้ฝากเงินเข้าบัญชีประมาณ1ปีบัญชจะโดนนปิดมั้ยครับโทรติดต่อเจ้าหน้าที่ธนาคารยากเหลือเกิน โมบายแบ่งค์กิ่งก็ไม่มด้วยเผลอดได้ล้างเครื่องมือถือแอฟเลยหายแต่่มีเงิใบีัญชีอยู่2ห
สมาชิกหมายเลข 8521968
เนื่องด้วย มีเบอร์ 093-954-5672 แสดงตน เป็นเจ้าหน้าที่ SCB
093-954-5672 โทรเข้ามา แสดงตน เป็นเจ้าหน้าที่ SCB บอกมีโครงการ ออมเงิน มาเสนอ เชิญชวน ฝากขั้นต่ำ 800-1000 ต่อเดือน ช่วงสัญญา 6 เดือน เหมือนอารมณ์ฝากแล้วได้ดอกเบี้ยคืน อะไรสักอย่างครับ ณ ตอนนั้นทำงานอย
สมาชิกหมายเลข 9042064
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 38
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ธนาคารกสิกร รบกวนชี้แจงด่วน!!
(ฝ่ายหลังบ้าน)
ได้มีการสอบถามว่าบัญชีของผมที่มีการปรับปรุงบัญชีตามที่ตกลงกันเป็นปกติหรือไม่ เจ้าหน้าที่ก็ยืนยันว่าบัญชีเป็นปกติไม่มียอดค้างชำระ แต่วันนี้เข้าไปจ่าย ค่าบ้าน ทำไมเป็นดอกเบี้ยหมดครับ คืออะไรครับ !!! ขอคำตอบด่วน call center 20 นาทียังไม่มีคนรับสายเลย