ธนาคารกสิกร รบกวนชี้แจงด่วน!!

เนื่องด้วย ผมได้คุยกับทางเจ้าหน้าที่ของกสิกรผู้ดูแลบัญชีสินเชื่อบ้านของผม
(ฝ่ายหลังบ้าน)
ได้มีการสอบถามว่าบัญชีของผมที่มีการปรับปรุงบัญชีตามที่ตกลงกันเป็นปกติหรือไม่ เจ้าหน้าที่ก็ยืนยันว่าบัญชีเป็นปกติไม่มียอดค้างชำระ แต่วันนี้เข้าไปจ่าย ค่าบ้าน ทำไมเป็นดอกเบี้ยหมดครับ คืออะไรครับ !!!  ขอคำตอบด่วน call center 20 นาทียังไม่มีคนรับสายเลย
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่