งาน admin ของโรงแรม คือยังไงคะ หน้าที่มีอะไรบ้าง

สวัสดีค่ะ จขกท.จะไปสัมภาษณ์งานตำแหน่ง Admin ของโรงแรม 3 ดาว พรุ่งนี้ค่ะ
จากที่หาข้อมูล งาน Admin ก็เหมือนงาน ธุรการ ใช่ไม๊คะ คือเพิ่งจบป.ตรี บริหาร ค่ะ เคยทำงานเป็น Coordinator อยู่ 6 เดือน ในร.ร. รัฐ
คือยากทราบว่า
1.ภาระหน้าที่ ที่ต้องรับผิดชอบมีประมาณไหนคะ ต้องทำอะไรบ้าง
2.วันทำงานปกติทำกี่วัน มีวันหยุดไม๊คะ ทำงานวันละกี่ชม.
3. เรียกเงินเดือนไป 15,000 ที่กรอกในใบสมัคร เยอะไปไม๊คะ หรือเค้าจะตกลงใหม่ตอนสัมภาษณ์
4. ตอนสัมภาษณ์ควรจะถามอะไร HR ไม๊คะ เช่น เรื่องขอบข่ายงาน เงินเดือน สัญญา แบบอะไรที่ควรถามแล้วเครียให้ชัดเจนก่อนตกลงเข้าทำงาน

ขอบคุณค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่