การบริการที่ศูนย์ Dtac บน Big C จ.ลพบุรี


ตามภาพประกอบ ใบส่งสินค้าเคลม  เมื่อวันที่ 1 ก.ค.59  เครื่อง Ipoone5s ผมไม่สามารถรับสัญญาณ Truemove H ผมได้นำเครื่องไปให้ ศูนย์ True ตรวจสอบ และเปลี่ยน SIM ให้ใหม่แจ้งว่า SIM ใช้ได้ปกติ ให้นำเครื่องไปที่ศูนย์ Dtac (เนื่องจากซื้อเครื่องจากศูนย์ Dtac ปัจจุบันย้ายค่ายมา True) พนักงานจากศูนย์ Dtac ได้ตรวจสอบเครื่องแจ้งว่า เครื่อง IMEI ในตัวเครื่องหาย ต้องส่งไปตรวจสอบที่ศูนย์ฟิวเจอร์รังสิต ถึง 5 สัปดาห์ ถ้าอยากได้เร็วก็เดินทางไปเองผมต้องตกใจมาก ทำไมเครื่องอยู่ดีๆ IMEI หายพนักงานแจ้งเป็นอย่างนี้หลายเครื่องแล้ว  จึงเขียนใบส่งสินค้าเคลมดังภาพ ผมรอไม่มีเครื่องโทร.ใช้ด้วยความกังวลใจมาก เพราะต้องใช้เครื่องทำงานสำคัญด้วย  ต่อมา วันที่ 19 ก.ค.59 ก็มีโทร.จากศูนย์ กทม.ว่า เครื่องคุณรับสัญญาณไม่ได้สวิงไปมา ถ้าจะเคลมก็ต้องเพิ่มเงิน อีก 10,500 บาท รับประกันเครื่องแค่ 90 วัน นะ  แนะนำซื้อเครื่องใหม่หน้าร้านถูกว่า และรับประกัน 1 ปี ด้วย  ผมตกใจเป็นครั้งที่ 2  บอกขอนำเครื่องคืนมาก่อน ต่อมา วันที่ 20 ก.ค.59 ผมก็ไปรับคืนจากพนักงานอีกคนหนึ่งซึ่งบริการ  แบบไม่ค่อยยิ้มแย้มแจ่มใสเท่าไร เหมือนกันแทบทุกคน ทำไมบริการแบบนี้  เหมือนจะเบื่อลูกค้า  จึงรับเครื่องมา และนำกลับไปให้ร้านตู้ดูเพื่อจะซ่อมได้ราคาตำกว่านี้บ้าง  ปรากฎว่าช่างถามว่า Dtac เขาเปิดเครื่องคุณดูหรือเปล่าเนี่ย  เครื่อง IMEI อยู่รับสัญญาณได้ Full ปกติ  คุณกลับไปให้ศูนย์ Dtac ดูสิ  ผมไม่อยากกลับไปเจอพนักงานบูดๆ จึงนำเครื่องกลับมาใช้งานได้ปกติ ไม่ต้องเสียเงิน 10,500 บาท  ที่เล่ามายาวต้องขอบคุณสมาชิกที่อ่านจนจบ ผมต้องเสียทั้งเวลา ห่างเครื่องตั้งแต่ 1-20 ก.ค.59 เพราะพนักงานของคุณตรวจสอบเครื่องแบบรวกๆ ขอไปที จึงแจ้งมาเพื่อท่านที่ใช้บริการของศูนย์ Dtac โปรดระมัดระวัง  ถ้า Dtac อ่านพบจะได้ปรับปรุงพนักงานให้ทัดเทียมค่ายอื่นเขาบ้าง ตอนนี้ก็กำลังแข่งกันมาก  ขอบคุณนะครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่