คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
1.โซ่ตีสวิงอาร์ม
- ปัญหาของล้อตแรก ๆ ครับ (ความจริงมันตั้งช้อคอัพหลังอ่อนไป หากปรับพอดี ๆ ก็ไม่โดนครับ แต่ล้อตล่าสุดเขาหลบมุมมาแล้วครับ)
2.หม้อน้ำรั่ว
- ปัญหาของรุ่นกลาง ๆ ครับ (เกิดจากมันลดต้นทุนหม้อน้ำ เอาของสเปคคนล่ะตัวกับรุ่นแรกมาก็เลยเป็นอย่างที่เห็นครับ ล้อตหลังเขาเปลี่ยนสเปคแล้วครับ)
3.ถังน้ำมันรั่ว
- อันนี้เกิดน้อยนะครับ แทบไม่เจอเลย ถังน้ำมันเขาก็ไม่เคยเปลี่ยนสเปคด้วย อันนี้น่าจะเป็นบางคันครับ
ตอนนี้ตัว 300 ค่อนข้างสมบูรณ์แล้วครับซื้อได้ คือ รุ่นแรก (ดีมาก) รุ่นกลาง ๆ (มันลดต้นทุนเลยห่วย) รุ่นหลัง (ทนพอ ๆ กับรุ่นแรก)
รุ่นที่ห้ามซื้อตอนนี้คือ TNT25 ครับ รวนระบาดครับ ต้องรอเขาแก้สักพัก
- ปัญหาของล้อตแรก ๆ ครับ (ความจริงมันตั้งช้อคอัพหลังอ่อนไป หากปรับพอดี ๆ ก็ไม่โดนครับ แต่ล้อตล่าสุดเขาหลบมุมมาแล้วครับ)
2.หม้อน้ำรั่ว
- ปัญหาของรุ่นกลาง ๆ ครับ (เกิดจากมันลดต้นทุนหม้อน้ำ เอาของสเปคคนล่ะตัวกับรุ่นแรกมาก็เลยเป็นอย่างที่เห็นครับ ล้อตหลังเขาเปลี่ยนสเปคแล้วครับ)
3.ถังน้ำมันรั่ว
- อันนี้เกิดน้อยนะครับ แทบไม่เจอเลย ถังน้ำมันเขาก็ไม่เคยเปลี่ยนสเปคด้วย อันนี้น่าจะเป็นบางคันครับ
ตอนนี้ตัว 300 ค่อนข้างสมบูรณ์แล้วครับซื้อได้ คือ รุ่นแรก (ดีมาก) รุ่นกลาง ๆ (มันลดต้นทุนเลยห่วย) รุ่นหลัง (ทนพอ ๆ กับรุ่นแรก)
รุ่นที่ห้ามซื้อตอนนี้คือ TNT25 ครับ รวนระบาดครับ ต้องรอเขาแก้สักพัก
แสดงความคิดเห็น
ปัญหาของ benelli tnt 300