ต้องออกตัวก่อนเลยครับว่าผมไม่ได้ทำงานในเครือข่ายมือถือใดๆ ทั้งสิ้น และไม่มีส่วนได้เสียกับเครือข่ายใดๆ ทั้งสิ้นเช่นกัน ผมก็เป็นลูกค้าของทุกเครือข่าย แต่วันนี้มีเรื่องให้แปลกใจกันอีกแล้ว ปกติถ้าใครอยู่ประจำห้อง มาบุญครอง ในพันทิป ก็จะทราบดีว่าเหล่าผู้ให้บริการทั้งสามเครือข่ายหลัก และเครือข่ายรอง ฯลฯ จะให้บริการตอบคำถามดูแลลูกค้าเครือข่ายของตนผ่านเว็บไซต์พันทิป ห้องมาบุญครอง อีกหนึ่งช่องทางเพื่ออำนวยความสะดวก
โดยครั้งนี้มีเพื่อนสมาชิกล็อกอิน 2868048 ได้ตั้งกระทู้ชื่อ "โดยรวมถือว่าครอบคลุมทั่วประเทศแล้วนะฮ้ะ สำหรับAIS 4G"
ลิ้งค์
http://pantip.com/topic/35381173/comment11-2
โดยในกระทู้ก็มีเพื่อนสมาชิกหลายท่านเข้ามาโพสร่วมแสดงความคิดเห็นมากมาย หลายท่าน แต่ในหลายความคิดเห็นจะออกไปทางไม่เห็นด้วย
จนกระทั้งมาถึงความคิดเห็นของสมาชิกท่านหนึ่ง
อ่านผ่านๆ ก็เหมือนไม่มีอะไร แต่ .... เมื่อขยายเข้าไปดูใกล้ๆ ผู้ที่มาตอบในความคิดเห็น 11-4 นี่มันล็อกอิน CallCenter@ais.co.th หนิครับ ได้พิมพ์ข้อความว่า "
ของทรูนั้นไร้ประสิทธิภาพทันที" เห้ยย !! ตาฝาดไปหรือเปล่า ถึงกับลุกขึ้นมาเปิดคอมอ่าน กลางดึกเลย
แบบชัด ๆ
ถ้าไม่ใช่ล็อกอิน CallCenter@ais.co.th ก็จะไม่ติดใจอะไรเลยครับ
ส่งสัยว่าใช่ AIS ตัวจริงหรือเปล่าเลยกดเข้าไปดู

ชัดเลย ตัวจริง เสียงจริง !
โอโห ! ถ้าจะออกตัวว่าเครือข่ายคุณภาพ ให้บริการด้วยใจ กรุณาไปอบรมพนักงานของคุณให้มีคุณภาพเสียก่อนนะครับ คือคนที่จะออกตัวว่าตัวเองมีคุณภาพ คุณต้องแน่ใจว่า คุณมีคุณภาพจริง โดยเฉพาะด้านบริการ และความ
จริงใจ ในการให้บริการ อย่าหวังกินบุญเก่าที่เคยสร้างไว้ ถ้าเป็นเช่นนี้จริง ก็แสดงว่าคำพูดที่ทิ้งท้ายทุกครั้งว่า "
AIS จริงใจในการให้บริการ ยินดีให้บริการด้วยใจค่ะ" มันคือการ
เฟค ทั้งหมดนะสิครับ (หลายคนบอก อย่าโลกสวยให้มากนะ จขกท)
(ในกรณีนี้พอจะเดาได้ว่า พนักงาน CC ที่ทำงานในพันทิปคนใดคนหนึ่ง อาจจะลืมล็อกอินออกจากระบบในเว็บหรือไม่ แล้วรีบแสดงความคิดเห็นตอบกระทู้ )
เรื่องนี่อาจจะฟังดูแล้วธรรมดา สำหรับบางท่าน แต่สำหรับผม มันไม่ธรรมดานะ เพราะหลายท่านจะบอกว่า ก็ผิดพลาดกันได้หนิ หรือคุณไม่เคยผิดพลาด ..
แต่เรื่องนี้มันไม่ใช่แค่ความผิดพลาดนะสิครับ แต่มันคือตัวตนที่แท้จริง ที่พยายามสร้างในสิ่งที่ตรงกันข้าม เพียงเพื่อผลประโยชน์ของตนให้คนอื่นเชื่อใจหรือไม่ ?? ถ้าจะเป็นเช่นนี้ อยู่นิ่งๆ ไม่ต้องออกมาสร้างสโลแกน คำพูดใดๆ ดีกว่าไหมครับ เพราะสิ่งเหล่านี้ มันคือ "
ดาบสองคม" ที่พร้อมจะ
เชือด คุณกลับได้ทุกเมื่อ เมื่อคนในองค์กรคุณทำไม่ได้ตามคำโฆษณาที่อวดอ้างไว้นะครับ
ก็อยากจะฝากทิ้งท้ายว่า ความจริงใจไม่จำเป็นต้องโฆษณา อวดอ้าง ป่าวร้อง ออกตัวว่า "ฉันจริงใจ" แต่สิ่งเหล่านี้มันสามารถพิสุจน์และรับรู้ด้วยใจ คำว่า
จริงใจ กับ
เสแสร้ง มันมีเส้นบางๆ กั้นไว้นิดเดียวครับผม
ผิดพลาดประการใด ขออภัยมาด้วยครับ
???????????????????????????????
อีกหนึ่งวิวัฒนาการใหม่ ของเครือข่ายคุณภาพ AIS ตอบกระทู้กล่าวหา TRUE MOVE H โดยใช้ล็อกอิน CallCenter@ais.co.th
โดยครั้งนี้มีเพื่อนสมาชิกล็อกอิน 2868048 ได้ตั้งกระทู้ชื่อ "โดยรวมถือว่าครอบคลุมทั่วประเทศแล้วนะฮ้ะ สำหรับAIS 4G"
ลิ้งค์ http://pantip.com/topic/35381173/comment11-2
โดยในกระทู้ก็มีเพื่อนสมาชิกหลายท่านเข้ามาโพสร่วมแสดงความคิดเห็นมากมาย หลายท่าน แต่ในหลายความคิดเห็นจะออกไปทางไม่เห็นด้วย
จนกระทั้งมาถึงความคิดเห็นของสมาชิกท่านหนึ่ง
อ่านผ่านๆ ก็เหมือนไม่มีอะไร แต่ .... เมื่อขยายเข้าไปดูใกล้ๆ ผู้ที่มาตอบในความคิดเห็น 11-4 นี่มันล็อกอิน CallCenter@ais.co.th หนิครับ ได้พิมพ์ข้อความว่า "ของทรูนั้นไร้ประสิทธิภาพทันที" เห้ยย !! ตาฝาดไปหรือเปล่า ถึงกับลุกขึ้นมาเปิดคอมอ่าน กลางดึกเลย
แบบชัด ๆ
ถ้าไม่ใช่ล็อกอิน CallCenter@ais.co.th ก็จะไม่ติดใจอะไรเลยครับ
ส่งสัยว่าใช่ AIS ตัวจริงหรือเปล่าเลยกดเข้าไปดู
ชัดเลย ตัวจริง เสียงจริง !
โอโห ! ถ้าจะออกตัวว่าเครือข่ายคุณภาพ ให้บริการด้วยใจ กรุณาไปอบรมพนักงานของคุณให้มีคุณภาพเสียก่อนนะครับ คือคนที่จะออกตัวว่าตัวเองมีคุณภาพ คุณต้องแน่ใจว่า คุณมีคุณภาพจริง โดยเฉพาะด้านบริการ และความ จริงใจ ในการให้บริการ อย่าหวังกินบุญเก่าที่เคยสร้างไว้ ถ้าเป็นเช่นนี้จริง ก็แสดงว่าคำพูดที่ทิ้งท้ายทุกครั้งว่า "AIS จริงใจในการให้บริการ ยินดีให้บริการด้วยใจค่ะ" มันคือการ เฟค ทั้งหมดนะสิครับ (หลายคนบอก อย่าโลกสวยให้มากนะ จขกท)
(ในกรณีนี้พอจะเดาได้ว่า พนักงาน CC ที่ทำงานในพันทิปคนใดคนหนึ่ง อาจจะลืมล็อกอินออกจากระบบในเว็บหรือไม่ แล้วรีบแสดงความคิดเห็นตอบกระทู้ )
เรื่องนี่อาจจะฟังดูแล้วธรรมดา สำหรับบางท่าน แต่สำหรับผม มันไม่ธรรมดานะ เพราะหลายท่านจะบอกว่า ก็ผิดพลาดกันได้หนิ หรือคุณไม่เคยผิดพลาด ..
แต่เรื่องนี้มันไม่ใช่แค่ความผิดพลาดนะสิครับ แต่มันคือตัวตนที่แท้จริง ที่พยายามสร้างในสิ่งที่ตรงกันข้าม เพียงเพื่อผลประโยชน์ของตนให้คนอื่นเชื่อใจหรือไม่ ?? ถ้าจะเป็นเช่นนี้ อยู่นิ่งๆ ไม่ต้องออกมาสร้างสโลแกน คำพูดใดๆ ดีกว่าไหมครับ เพราะสิ่งเหล่านี้ มันคือ "ดาบสองคม" ที่พร้อมจะ เชือด คุณกลับได้ทุกเมื่อ เมื่อคนในองค์กรคุณทำไม่ได้ตามคำโฆษณาที่อวดอ้างไว้นะครับ
ก็อยากจะฝากทิ้งท้ายว่า ความจริงใจไม่จำเป็นต้องโฆษณา อวดอ้าง ป่าวร้อง ออกตัวว่า "ฉันจริงใจ" แต่สิ่งเหล่านี้มันสามารถพิสุจน์และรับรู้ด้วยใจ คำว่า จริงใจ กับ เสแสร้ง มันมีเส้นบางๆ กั้นไว้นิดเดียวครับผม