ฝากถึง dtac // พนักงาน รับแลกมือถือ เก่า สาขา จามจุรี สแควร์ บริการแย่มาก

ฝากถึง dtac // พนักงาน รับแลกมือถือ เก่า สาขา จามจุรี สแควร์ บริการแย่มาก

คือไปใช้บริการ วันที่ 18 / 07 /2016 เวลาประมาณ 1200 น

มีพนักงานที่รับรับแลกมือถือ เป็นมือถือ 3G/4G ผมไปแลกมา

แต่พนักงานของดีแทคท่านนั้น (มี 3 คน ที่บริการผม เป็นอ้วนๆหน่อย ผู้หญิง)

บริการแย่ครับ น้ำเสียง โยนบัตรประชาชน ผม อย่างงี้ โยนปากกา อย่างนี้

คือมัน แย่มากนะครับ มองหน้า  ทำเป็นไม่สนใจ ต่อจากผมเป็นลุงแก่ แต่ตัวไม่ดีหน่อย ก็พูดจา แย่มากครับ

ที่ผมเข้าใจ ไม่ได้ของแจกฟรี ต้องใช้สิทธิ์ เสียเงิน

รบกวนหาพนักงานที่มีใจบริการมาทำงานหน่อยนะครับ

>>>> อยากได้การยืนยันจากผมว่าจิงไหม รบกวนหลังไมค์ได้เลยครับ ผมเจอมาจิง ไปแลกมาจิงๆ ตรวจสอบได้

ใช้มา 10 กว่าปี นอกจากเวลาที่เสียไป ยังมาเสียความรู้สึกเรื่องนี้อีก
แก้ไขข้อความเมื่อ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 12
วันนี้ได้ รับ การโทรจากผู้จัดการ สาขา จามจุรี ครับ ไม่ได้อะไร แค่รู้สึกถึงความจิงใจที่ DTAC มีให้ลูกค้า

ยังไง DTAC ก็เป็นอะไร ที่บริการลูกค้าจิงๆ จาก ประสบการ์ณ การใช้มา ทุก ข่าย

คือ ร้องเรียน เป็น เรื่องร้องเรียน ไม่ใช่หายไปอย่างนั้น

ขอบคุณครับ เพราะ การรับฟังจากลูกค้าเป็นการพัฒนาองค์กรที่ดีเยี่ยมที่สุด บริการและบริหารอย่างมืออาชีพ จิงๆๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่