คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 12
วันนี้ได้ รับ การโทรจากผู้จัดการ สาขา จามจุรี ครับ ไม่ได้อะไร แค่รู้สึกถึงความจิงใจที่ DTAC มีให้ลูกค้า
ยังไง DTAC ก็เป็นอะไร ที่บริการลูกค้าจิงๆ จาก ประสบการ์ณ การใช้มา ทุก ข่าย
คือ ร้องเรียน เป็น เรื่องร้องเรียน ไม่ใช่หายไปอย่างนั้น
ขอบคุณครับ เพราะ การรับฟังจากลูกค้าเป็นการพัฒนาองค์กรที่ดีเยี่ยมที่สุด บริการและบริหารอย่างมืออาชีพ จิงๆๆ
ยังไง DTAC ก็เป็นอะไร ที่บริการลูกค้าจิงๆ จาก ประสบการ์ณ การใช้มา ทุก ข่าย
คือ ร้องเรียน เป็น เรื่องร้องเรียน ไม่ใช่หายไปอย่างนั้น
ขอบคุณครับ เพราะ การรับฟังจากลูกค้าเป็นการพัฒนาองค์กรที่ดีเยี่ยมที่สุด บริการและบริหารอย่างมืออาชีพ จิงๆๆ
แสดงความคิดเห็น
ฝากถึง dtac // พนักงาน รับแลกมือถือ เก่า สาขา จามจุรี สแควร์ บริการแย่มาก
คือไปใช้บริการ วันที่ 18 / 07 /2016 เวลาประมาณ 1200 น
มีพนักงานที่รับรับแลกมือถือ เป็นมือถือ 3G/4G ผมไปแลกมา
แต่พนักงานของดีแทคท่านนั้น (มี 3 คน ที่บริการผม เป็นอ้วนๆหน่อย ผู้หญิง)
บริการแย่ครับ น้ำเสียง โยนบัตรประชาชน ผม อย่างงี้ โยนปากกา อย่างนี้
คือมัน แย่มากนะครับ มองหน้า ทำเป็นไม่สนใจ ต่อจากผมเป็นลุงแก่ แต่ตัวไม่ดีหน่อย ก็พูดจา แย่มากครับ
ที่ผมเข้าใจ ไม่ได้ของแจกฟรี ต้องใช้สิทธิ์ เสียเงิน
รบกวนหาพนักงานที่มีใจบริการมาทำงานหน่อยนะครับ
>>>> อยากได้การยืนยันจากผมว่าจิงไหม รบกวนหลังไมค์ได้เลยครับ ผมเจอมาจิง ไปแลกมาจิงๆ ตรวจสอบได้
ใช้มา 10 กว่าปี นอกจากเวลาที่เสียไป ยังมาเสียความรู้สึกเรื่องนี้อีก