เนื่องจาก เบอร์ 097-004-xxxx ถูกระงับสัญญานจากการค้างจ่าย2รอบบิลท์
แต่ไปจ่ายครบแล้ว สัญญานใน iPhone5Sก็ยังไม่ขึ้น
ทำการresetการตั้งค่าที่ตัวเครื่องแล้วก็ยังไม่ขึ้น
จึงหยุดใช้งานนับจากนั้นมา ( 13ก.ค. )
แล้ว ในวันนี้ หรือ พรุ่งนี้ จะไปแจ้งปิดเบอร์ดังกล่าวที่ shopค่ะ
รอแม่กลับมาก่อน เพราะเบอร์เป็นชื่อแม่
อยากให้ทางCCtrueในPantip cafeช่วยตรวจสอบสถานะเบอร์ให้หน่อย ว่า เมื่อไปปิด ยังติดค้าง หรือต้องชำระวันที่เกินรอบบิลท์ล่าสุดอีกอะไร เท่าไร (กลัวโดนแม่ด่าและไม่ซื้อเครื่องใหม่ให้ค่ะ)
เพราะเดี๋ยวปิดเบอร์นี้ จะซื้อiPhone SE เปิดเบอร์ใหม่ผูกแพ็คเก็ตใหม่ เลย
รบกวนแนะนำด้วยค่ะ
(เพราะ พนง. ที่ shop ดูไม่ค่อยมีความกระจ่างให้เท่าไรเลย)
*เดี๋ยวมาลบเบอร์ค่ะ
CC True ค่ะ รบกวนเช็คสถานะเบอร์ให้ด้วย
แต่ไปจ่ายครบแล้ว สัญญานใน iPhone5Sก็ยังไม่ขึ้น
ทำการresetการตั้งค่าที่ตัวเครื่องแล้วก็ยังไม่ขึ้น
จึงหยุดใช้งานนับจากนั้นมา ( 13ก.ค. )
แล้ว ในวันนี้ หรือ พรุ่งนี้ จะไปแจ้งปิดเบอร์ดังกล่าวที่ shopค่ะ
รอแม่กลับมาก่อน เพราะเบอร์เป็นชื่อแม่
อยากให้ทางCCtrueในPantip cafeช่วยตรวจสอบสถานะเบอร์ให้หน่อย ว่า เมื่อไปปิด ยังติดค้าง หรือต้องชำระวันที่เกินรอบบิลท์ล่าสุดอีกอะไร เท่าไร (กลัวโดนแม่ด่าและไม่ซื้อเครื่องใหม่ให้ค่ะ)
เพราะเดี๋ยวปิดเบอร์นี้ จะซื้อiPhone SE เปิดเบอร์ใหม่ผูกแพ็คเก็ตใหม่ เลย
รบกวนแนะนำด้วยค่ะ
(เพราะ พนง. ที่ shop ดูไม่ค่อยมีความกระจ่างให้เท่าไรเลย)
*เดี๋ยวมาลบเบอร์ค่ะ