ผมได้ซื้อ iphone5s จาก True shop พร้อมแพ็คเก็จ จ่ายล่วงหน้า 6 เดือน เมื่อเดือน พฤศิจากายน 57 ดังนั้นผมจะสามารถใช้ได้ถึงเดือนเมษายน 58
โดนที่ผมได้ชำระเงินล่วงหน้าไปแล้ว แต่พอเดือนธันวาคม ทางพนักงาน true ได้โทรมาให้ผมชำระค่าบริการ ยอดค้างชำระ 2 เดือน ผมได้จ้างทางพนักงานว่าได้ชำระล่วงหน้าไปแล้ว ทางพนัก true แจ้งว่าจะประสานงานกับที่ true shop ที่ซื้อมา หลังจากนั้นก็ไม่มีการติดต่อกลับมา จนถึง 14 มกราคม 58 ซิมผมก็โดนตัดสัญญาณ ทางพนักแจ้งว่าผมต้องชำระ ของเดือนที่ค้างอยู่ก่อนจึงจะสามารถหักจากโปเดิมได้ สาเหตุเนื่องจากทาง true shop ส่งเรื่องช้า จึงทำให้โดนตัดสัญญาณ
ถึง True ความผิดพลาดของคุณ แต่ตัดสัญญาณผู้ใช้
โดนที่ผมได้ชำระเงินล่วงหน้าไปแล้ว แต่พอเดือนธันวาคม ทางพนักงาน true ได้โทรมาให้ผมชำระค่าบริการ ยอดค้างชำระ 2 เดือน ผมได้จ้างทางพนักงานว่าได้ชำระล่วงหน้าไปแล้ว ทางพนัก true แจ้งว่าจะประสานงานกับที่ true shop ที่ซื้อมา หลังจากนั้นก็ไม่มีการติดต่อกลับมา จนถึง 14 มกราคม 58 ซิมผมก็โดนตัดสัญญาณ ทางพนักแจ้งว่าผมต้องชำระ ของเดือนที่ค้างอยู่ก่อนจึงจะสามารถหักจากโปเดิมได้ สาเหตุเนื่องจากทาง true shop ส่งเรื่องช้า จึงทำให้โดนตัดสัญญาณ