เมื่อกลางสัปดาห์ก่อน โทรศัพท์ของดิฉันโดนตัดค่ะ
เนื่องจากชำระค่าบริการล่าช้า
ยอดคงค้างเป็นจำนวนเงินประมาน 1000 ต้นๆ
(เดือนละ 500 กว่าบาทค่ะ)
แล้วจึงได้ไปทำการชำระค่าบริการ 1 เดือน
ด้วยความที่คิดว่า ยอดค้างเดือนเดียว คงใช้ต่อได้
แต่ปรากฏว่าไม่มีการต่อสัญญาณ
โทรศัพท์ยังใช้ไม่ได้อยู่เช่นเคย
ดิฉันจึงได้ทำการโทรไปเบอร์ 1331 เพื่อจะสอบถาม
แต่ด้วยความที่ฟังไปงงไป ดันไปกดตรงที่มัน
ให้เปิดสัญญาน 3 วัน แล้วให้ไปชำระ
ตัวดิฉันเองงงๆ เพราะแต่ก่อน ชำระเพียง 1 เดือน
ก็สามารถใช้ต่อได้ แต่ตอนนี้คงเป็นระบบใหม่
แล้ววันนี้คือครบวันที่ 3 ที่ระบบกำหนดว่าเปิดให้ 3 วัน
ระบบสัญญานก็ได้ตัดไป
ดิฉันพยายามทำการติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อจะสอบถาม
เกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่ไม่สามารถติดต่อได้
โทรไปเจอแต่ระบบตอบรับอัตโนมัติ
*รบกวนสอบถามผู้รู้ ว่าเราสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่
คอลเซ็นเตอร์ของทรูมูฟ ได้ทางไหนบ้างคะ?
แล้วก็อีกอย่างนึง
คือหลังจากที่ได้ชำระค่าบริการไป 1 เดือน
ก็จะเหลือยอดค้าง 1 เดือน คือ 500 กว่าบาท
แต่วันนี้มียอดของเดือนกค.ที่มีกำหนดชำระ
ในเดือนสค. เข้ามาอีก 500 กว่าบาท
ซึ่งตัวดิฉันเอง ไม่สามารถใช้บริการได้
ถ้าติดต่อคอลเซ็นเตอร์ได้แล้ว
เราจะสามารถขอให้เปิดบริการจนกว่าจะตัด
ยอดบิลของเดือนนี้ ที่จะต้องจ่ายตอน สค.ได้มั้ยคะ
เพราะปกติแล้วก่อนตัด ยอดของทรูนั้น
เท่าที่สังเกตุคือ เลยกำหนดชำระของเดือนที่สอง
ที่เราค้างชำระ แต่กรณีดิฉัน เดือนที่สองยังไม่เกิน
ขอโทษนะคะ ที่คำถามอาจดูไร้สาระ
ช่วงนี้มีปัญหาทางการเงินนิดหน่อย
แล้วด้วยความที่มันขึ้นวงเงินมา 2000 กว่า
เลยเข้าใจว่าสามารถค้างได้จนยอดสองพันกว่า
เลยปล่อยปะละเลย มาจนถึงวันนี้
พึ่งเข้าใจตอนโดนตัดนี่แหละค่ะ
ว่าเขาหมายถึงให้ยอดโทรต่อเดือนได้ 2000
ไม่ใช่ยอดค้างชำระ 555555
ขอบคุณทุกคนสำหรับคำตอบนะคะ
แท็กผิดห้อง ขออภัยค่ะ พอดีไม่ค่อยได้เล่น
สอบถามผู้รู้หน่อยค่ะ เกี่ยวกับการชำระค่าใช้จ่ายล่าช้า (truemove)
เนื่องจากชำระค่าบริการล่าช้า
ยอดคงค้างเป็นจำนวนเงินประมาน 1000 ต้นๆ
(เดือนละ 500 กว่าบาทค่ะ)
แล้วจึงได้ไปทำการชำระค่าบริการ 1 เดือน
ด้วยความที่คิดว่า ยอดค้างเดือนเดียว คงใช้ต่อได้
แต่ปรากฏว่าไม่มีการต่อสัญญาณ
โทรศัพท์ยังใช้ไม่ได้อยู่เช่นเคย
ดิฉันจึงได้ทำการโทรไปเบอร์ 1331 เพื่อจะสอบถาม
แต่ด้วยความที่ฟังไปงงไป ดันไปกดตรงที่มัน
ให้เปิดสัญญาน 3 วัน แล้วให้ไปชำระ
ตัวดิฉันเองงงๆ เพราะแต่ก่อน ชำระเพียง 1 เดือน
ก็สามารถใช้ต่อได้ แต่ตอนนี้คงเป็นระบบใหม่
แล้ววันนี้คือครบวันที่ 3 ที่ระบบกำหนดว่าเปิดให้ 3 วัน
ระบบสัญญานก็ได้ตัดไป
ดิฉันพยายามทำการติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อจะสอบถาม
เกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่ไม่สามารถติดต่อได้
โทรไปเจอแต่ระบบตอบรับอัตโนมัติ
*รบกวนสอบถามผู้รู้ ว่าเราสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่
คอลเซ็นเตอร์ของทรูมูฟ ได้ทางไหนบ้างคะ?
แล้วก็อีกอย่างนึง
คือหลังจากที่ได้ชำระค่าบริการไป 1 เดือน
ก็จะเหลือยอดค้าง 1 เดือน คือ 500 กว่าบาท
แต่วันนี้มียอดของเดือนกค.ที่มีกำหนดชำระ
ในเดือนสค. เข้ามาอีก 500 กว่าบาท
ซึ่งตัวดิฉันเอง ไม่สามารถใช้บริการได้
ถ้าติดต่อคอลเซ็นเตอร์ได้แล้ว
เราจะสามารถขอให้เปิดบริการจนกว่าจะตัด
ยอดบิลของเดือนนี้ ที่จะต้องจ่ายตอน สค.ได้มั้ยคะ
เพราะปกติแล้วก่อนตัด ยอดของทรูนั้น
เท่าที่สังเกตุคือ เลยกำหนดชำระของเดือนที่สอง
ที่เราค้างชำระ แต่กรณีดิฉัน เดือนที่สองยังไม่เกิน
ขอโทษนะคะ ที่คำถามอาจดูไร้สาระ
ช่วงนี้มีปัญหาทางการเงินนิดหน่อย
แล้วด้วยความที่มันขึ้นวงเงินมา 2000 กว่า
เลยเข้าใจว่าสามารถค้างได้จนยอดสองพันกว่า
เลยปล่อยปะละเลย มาจนถึงวันนี้
พึ่งเข้าใจตอนโดนตัดนี่แหละค่ะ
ว่าเขาหมายถึงให้ยอดโทรต่อเดือนได้ 2000
ไม่ใช่ยอดค้างชำระ 555555
ขอบคุณทุกคนสำหรับคำตอบนะคะ
แท็กผิดห้อง ขออภัยค่ะ พอดีไม่ค่อยได้เล่น