KBank ไม่มีการตรวจสอบอีเมลที่ผูกกับบัญชี K-Mobile Banking PLUS

เมื่อวาน (15 ก.ค. 59) เวลาประมาณเที่ยงครึ่ง ผมได้รับอีเมล 3-4 ฉบับ จาก K-Mobile Banking แจ้งว่ามีการผูกอีเมลแอดเดรสของผมเข้ากับบัญชี K-Mobile Banking PLUS



อีกฉบับแจ้งว่า ธนาคารได้ดำเนินการลงทะเบียนใช้งานพร้อมเพย์ด้วยหมายเลขบัตรประชาชนเรียบร้อยแล้ว



อีกฉบับเนื้อหาประมาณเดียวกัน แต่แจ้งว่าธนาคารได้ดำเนินการลงทะเบียนใช้งานพร้อมเพย์ด้วยหมายเลขโทรศัพท์มือถือเรียบร้อยแล้ว (ไม่แนบรูปนะครับ ดูแล้วซ้ำๆ กัน)

ปัญหาคือ ผมไม่ได้เป็นลูกค้า KBANK ไม่เคยใช้บริการ K-Mobile Banking หมายเลขโทรศัพท์มือถือและบัตรประชาชนก็ไม่ใช่ของผม แต่ทำไมคนที่แอบอ้างสามารถใช้อีเมลผมไปผูกกับบัญชีของตัวเองได้ และจะแก้ไขได้อย่างไร รบกวนทาง KBank เข้ามาชี้แจงด้วยครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่