บริการแย่ ๆ จาก ทรู Sms ที่ไม่ได้รับเชิญ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
เรียน ท่านสมาชิก คุณ KK_Rath ครับผม
ผมรับเรื่องตรวจสอบข้อมูลดังกล่าวให้นะครับ ขอความกรุณา ท่านสมาชิกแจ้งข้อมูลดังนี้ ทางหลังไมค์อีกครั้งครับผม
1. หมายเลข ทรูมูฟ เอช ที่ใช้งาน พร้อม ชื่อ - สกุล ผู้จดทะเบียน
2. รายละเอียด ของ SMS ที่ได้รับ
3. หมายเลข หรือ ชื่อ Sender ของ SMS ดังกล่าว
4. ชื่อ สาขา True Shop ที่ ท่านสมาชิกเคยแจ้งดำเนินการดังกล่าวไว้
5. ชื่อ(ไทย) หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และ อีเมล์ที่ใช้งาน ครับผม ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่