ถึงเวลาแล้วหรือยังที่กระละเมิดสิทธิ์ของผู้บริโภค จะเป็นเรื่องใหญ์ เฃ่นการเรียกเก็บเงินค่า sms ที่ไม่ใด้สมัคร สิค้าที่ไม่ใด้คุณภาพ เช่น noet 5ที่เกิดปัญหาจอม่วงจำนวนมาก กลายเป็นว่าผู้บริโภคต้องรับเคราะห์ไป บ่างอย่างเป็นการฉ้อโกงด้วยซ้ำ ยกตัวอย่างเฃ่น sms ที่ไม่ใด้สมัคร แล้วทำใด้แค่ ยกเลิก จริงๆแล้ว ต้องคืนเงินด้วย + ค่าเสียเวลา+ค่าใฃ้จ่ายในการทวงถาม ทั้งๆที่ ค่ายมือถือมีส่วนแบ่งรายใด้จาก sms
ถึงเวลาแล้วหรือยังที่กระละเมิดสิทธิ์ของผู้บริโภค จะเป็นเรื่องใหญ์