ขอเคลอมเปลี่ยนเครื่อง สินค้ายังไม่ถึง 7 วัน ยังไม่ได้ใช้ทำอะไรเลยสักวัน!!!!
ซื่อเครื่องปริ้นจาก
Advice เมื่อวันที่ 24 มิ.ย.59 ปริ้นเป็นเส้น เลยเอาไปเคลมกับ advice เมื่อวันที่ 26 มิ.ย.59 ขอเปลี่ยนเครื่องใหม่ วันที่ 30 มีซับโทรมาบอกว่าเครื่องไม่มีปัญหาอะไร เลยบอกเขาไปว่าทดสอบสีดูยังเขาบอกว่ายังแล้วเขาจะติดต่อกลับมาใหม่ หลังจากวันนั้นยังไม่มีใครโทรมาอีกเลย ผมต้องเป็นฝ่ายติดต่อเขาไปเอง และก็ต้องเจอกับกับตอบเดิมๆ
เดี๋ยวตามให้ค่ะๆ จนป่านนี้ยังไม่ได้คำตอบอะไรเลย
เราขอเปลี่ยนเครื่อง ถ้าตรวจแล้วไม่ผ่านก็ควรเปลี่ยนเครื่องให้ใช่ป่าวว่ะ
ไม่ได้ส่งซ่อมนี้หว่า ประกัน 7 วันเปลี่ยนเครื่องก็ยังไม่หมดแล้วตอนนี้ทำห ่า อะไรอยู่ว่ะ
มันยากมากหรือยังไงกะอีแค่เอาเครื่องใหม่ส่งมาให้
เสียความรู้สึกกับริษัท Advice ว่ะ รู้อย่างนี้ซื้อกับ JIB ก็จบคงไม่มีแบบนี้









advice บริการหลังการขายแย่!!! มากๆ
ซื่อเครื่องปริ้นจาก Advice เมื่อวันที่ 24 มิ.ย.59 ปริ้นเป็นเส้น เลยเอาไปเคลมกับ advice เมื่อวันที่ 26 มิ.ย.59 ขอเปลี่ยนเครื่องใหม่ วันที่ 30 มีซับโทรมาบอกว่าเครื่องไม่มีปัญหาอะไร เลยบอกเขาไปว่าทดสอบสีดูยังเขาบอกว่ายังแล้วเขาจะติดต่อกลับมาใหม่ หลังจากวันนั้นยังไม่มีใครโทรมาอีกเลย ผมต้องเป็นฝ่ายติดต่อเขาไปเอง และก็ต้องเจอกับกับตอบเดิมๆ เดี๋ยวตามให้ค่ะๆ จนป่านนี้ยังไม่ได้คำตอบอะไรเลย
เราขอเปลี่ยนเครื่อง ถ้าตรวจแล้วไม่ผ่านก็ควรเปลี่ยนเครื่องให้ใช่ป่าวว่ะ
ไม่ได้ส่งซ่อมนี้หว่า ประกัน 7 วันเปลี่ยนเครื่องก็ยังไม่หมดแล้วตอนนี้ทำห ่า อะไรอยู่ว่ะ
มันยากมากหรือยังไงกะอีแค่เอาเครื่องใหม่ส่งมาให้
เสียความรู้สึกกับริษัท Advice ว่ะ รู้อย่างนี้ซื้อกับ JIB ก็จบคงไม่มีแบบนี้