พอดีผม สั่งซื่อ REFURBISHED CPU FM2+ X4 840 พร้อม MB GIGABYTE F2A68HM-DS2 -Advice -1Y-Nobox ได้รับของ 27/เม.ย./2018 พอรองใส่ก็เปิดไม่ติด...ผมเลยยกไปร้าน Advice ให้เขารองเช็คให้ .... มันก็เปิดไม่ติด จากนั้น ผมก็ขอให้เขาส่งเคลมให้หน่อย. เขาก็รับเคลมง่ายๆเพราะผมไปใช้บริการบ่อย แต่ ที่หน้าตกใจ คือประกันมันต้องแต่ปี 59 คือของมันหมดประกันหรือยัง ร้านก็เช็คไม่ได้ เขาก็บอกจะรับส่งเคลมให้ อย่างไงเดียวโทรมาแจ้งอีกที ... (ผมพึงส่งเคลมไปวันที่ 28 เม.ย. 2018) ตอนแรกผมก็คิดจะส่งคืน แต่ผมว่าคงรอนาน เลย ตัดสินใจ สงเคลมกับ Advice ดีกว่าเพราะผมเห็นเป็นประกันของเขา+คอมเม้นเขาก็บอกเคลม Adviceได้ ขอถามหน่อยครับของมันหมดประกันหรือยัง แล้วทำไมทาง Lazada เอาของเสียมาจำหน่ายแล้วหากมีคนเอาเรื่อง Lazada จำทำอย่างไรครับ??
ของเสียจาก Lazada