จากที่ผมใช้บริการ AIS Fibre. อยู่ตอนนี้ปัญหาเกิดเมื่อ วันอังคาร ที่ 5 ก.ค. 59 เมื่อต้นเดือนนี้
อาการเน็ตใช้ไม่ได้ ไฟแดงกระพริบที่ LOS
คืนนั้นผมเลยโทรไป call.1185 เวลา 21.35 น. โทรไป 3รอบ ไม่มีคนรับเลยครับ

ผมเลยฝากอีเมลล์ไปแทน ถึงเรื่องปัญหาของอุปกรณ์
ตื่นมาเช้าวันที่ 6 ก.ค. 59 ผมก็โทรไปอีก เช้า-กลางวัน-เย็น

(ตอนบ่ายเย็นถึงจะมีคนมารับสายรอนานมากกว่า 4-5 นาที)
กว่าจะมีคนรับสายคือเวลา 16.24 น.

มีพนักงานรับสายก่อนครับ คนนี้แก้ไขอะไรให้ไม่ได้ ก็โอนครับไปให้วิศวกร เค้าก็ไม่ได้อธิบายหรือสอบถามเหตุผลของการเสียแต่อย่างใด
บอกเพียงแค่ทราบแล้ว ให้ผมรอรับสายจากทีมช่างอีกที
วัน พฤหัสบดี ที่ 7 ก.ค. 59 ก็ไม่มีช่างโทรมาแต่อย่างใด รอสายเก้อ
ซึ่งจนเวลานี้ผ่านมา 3-4 วันแล้วผมยังไม่ได้รับการแก้ไข สอบถาม หรืออธิบายเหตุผลแต่อย่างใด
และวันนี้คือวันที่บันทึกภาพครับ ศุกร์ ที่ 8 ก.ค. 59 (ผ่านมา 3-4 วันและขาดการติดต่อ)
ไม่มีใครติดต่อมาเลย อยู่บ้านอดเล่นเน็ตเลยครับ ทีวีก็ดูผ่านกล่องPlayboxไม่ได้ สัญาณใช้ไม่ได้ อุปกรณ์ใช้ไม่ได้ (ตอนนี้ใช้ Wifi ที่ทำงาน)
ซึ่งเท่ากับว่าผมถูกละเลย ขาดการติดและถูกเพิกเฉยจากการติดต่อกลับสอบถามทางโทรศัพท์ ซึ่งผมได้ฝากข้อมูลติดต่อกลับทั้งหมดไว้
กับทาง Call. 1185 ก็ดี หรือจะ ทางอีเมลล์ก็ด้วย จะมีเพียงแต่การพิมพ์ตอบกลับจากทางอีเมลล์ล่าสุดเมื่อเวลา บ่าย3โมงของวันนี้ก็เท่านั้น
ทาง e-mail บอกว่าแจ้งช่าง แล้วจะให้โทรกลับอย่างเร็วที่สุด ตอนนี้เวลาทุ่มครึ่งแล้วครับ ผ่านมากว่า 4 ชั่วโมง ยังไร้วี่แวว
ข้อแนะนำนะครับ
รบกวนพิจารณานะครับ หากไม่พร้อมที่จะดูแลลูกค้า หรือติดขัดในระบบการทำงานประการใด กรุณาเก็บอุปกรณ์ทั้งหมดของท่านกลับไป เนื่องจากการใช้งานไม่ได้และขาดความสนใจ เพิกเฉยในการติดต่อกลับ
และให้พิจารณาสัญญาการเช่าใหม่ ให้ยกเลิกก่อนได้โดยไม่เสียค่าใช่จ่าย ค่าประกันเพิ่มเติม เนื่องด้วยปัจจัยและเหตุผลหลายประการที่ยังไม่ได้รับการชี้แจงจากผู้ให้สัญญาณ เพื่อผลประโยชน์ของผู้บริโภคนะครับ ขอให้พิจารณาเป็นกรณีๆไป
ขอบคุณครับ
แนวทางแก้ไข และรับมือกับปัญหาของ AIS Fibre. ใช้ไม่ได้หลายวัน ขาดการติดต่อ.
อาการเน็ตใช้ไม่ได้ ไฟแดงกระพริบที่ LOS
คืนนั้นผมเลยโทรไป call.1185 เวลา 21.35 น. โทรไป 3รอบ ไม่มีคนรับเลยครับ
ผมเลยฝากอีเมลล์ไปแทน ถึงเรื่องปัญหาของอุปกรณ์
ตื่นมาเช้าวันที่ 6 ก.ค. 59 ผมก็โทรไปอีก เช้า-กลางวัน-เย็น
กว่าจะมีคนรับสายคือเวลา 16.24 น.
มีพนักงานรับสายก่อนครับ คนนี้แก้ไขอะไรให้ไม่ได้ ก็โอนครับไปให้วิศวกร เค้าก็ไม่ได้อธิบายหรือสอบถามเหตุผลของการเสียแต่อย่างใด
บอกเพียงแค่ทราบแล้ว ให้ผมรอรับสายจากทีมช่างอีกที
วัน พฤหัสบดี ที่ 7 ก.ค. 59 ก็ไม่มีช่างโทรมาแต่อย่างใด รอสายเก้อ
ซึ่งจนเวลานี้ผ่านมา 3-4 วันแล้วผมยังไม่ได้รับการแก้ไข สอบถาม หรืออธิบายเหตุผลแต่อย่างใด
และวันนี้คือวันที่บันทึกภาพครับ ศุกร์ ที่ 8 ก.ค. 59 (ผ่านมา 3-4 วันและขาดการติดต่อ)
ไม่มีใครติดต่อมาเลย อยู่บ้านอดเล่นเน็ตเลยครับ ทีวีก็ดูผ่านกล่องPlayboxไม่ได้ สัญาณใช้ไม่ได้ อุปกรณ์ใช้ไม่ได้ (ตอนนี้ใช้ Wifi ที่ทำงาน)
ซึ่งเท่ากับว่าผมถูกละเลย ขาดการติดและถูกเพิกเฉยจากการติดต่อกลับสอบถามทางโทรศัพท์ ซึ่งผมได้ฝากข้อมูลติดต่อกลับทั้งหมดไว้
กับทาง Call. 1185 ก็ดี หรือจะ ทางอีเมลล์ก็ด้วย จะมีเพียงแต่การพิมพ์ตอบกลับจากทางอีเมลล์ล่าสุดเมื่อเวลา บ่าย3โมงของวันนี้ก็เท่านั้น
ทาง e-mail บอกว่าแจ้งช่าง แล้วจะให้โทรกลับอย่างเร็วที่สุด ตอนนี้เวลาทุ่มครึ่งแล้วครับ ผ่านมากว่า 4 ชั่วโมง ยังไร้วี่แวว
ข้อแนะนำนะครับ
รบกวนพิจารณานะครับ หากไม่พร้อมที่จะดูแลลูกค้า หรือติดขัดในระบบการทำงานประการใด กรุณาเก็บอุปกรณ์ทั้งหมดของท่านกลับไป เนื่องจากการใช้งานไม่ได้และขาดความสนใจ เพิกเฉยในการติดต่อกลับ
และให้พิจารณาสัญญาการเช่าใหม่ ให้ยกเลิกก่อนได้โดยไม่เสียค่าใช่จ่าย ค่าประกันเพิ่มเติม เนื่องด้วยปัจจัยและเหตุผลหลายประการที่ยังไม่ได้รับการชี้แจงจากผู้ให้สัญญาณ เพื่อผลประโยชน์ของผู้บริโภคนะครับ ขอให้พิจารณาเป็นกรณีๆไป
ขอบคุณครับ