สอบถามทีคะ ซื้อสินค้าจากโลตัส แล้วได้ของมีตำหนิ จะสามารถทำไรได้บ้างไหมคะ

คือ เมื่อเดือนมิถุนายนที่แล้วประมาณ วันที่17ได้ไปซื้อเครื่องซักผ้า ที่โลตัส ราคา หมื่นกว่าและได้นัดส่งสินค้าตอนสิ้นเดือน
เพราะทางเราจะมีการย้ายหอพัก ซึ่งในตอนแรกที่ซื้อได้ตรวจสอบสินค้า เป็นรอยตำหนิ ที่ข้างเครื่องรอยใหญ่มาก
ทางเราก็บอกกับทางพนักงานว่าไม่เอาสืนค้าตัวนี้เพราะปกติที่จะซื้อสินค้าถ้ามีรอยตำหนิ จะได้ลดราคาด้วยซ้ำ ทางพนักงาน
บอกว่าไม่มีสินค้าแล้ว ถ้าจะเอาตัวนี้ก็ต้องรอสินค้าเข้าต้นเดือนหน้าซึ่งเราตกลงตามนั้น ยอมที่จะรอ พอถึงเวลาต้นเดือนที่นัด
ทางพนักงานขอผลัดวันไปอีกเพราะอ้างว่าสินค้ายังไม่เข้าแล้วถ้าสินค้าใหม่นั้นยังไม่มา จะทรานเฟอร์สินค้าเดียวกันมาจากสาขาอื่น
จนรอมาถึงวันที่7 เดือนกรกฎาคม พนักงานมาส่งของตามที่บอก พอแกะของมาเครื่องซักผ้าก็ยังมีรอยนิดหน่อยที่ข้างเครื่องซึ่ง เราบอกกับ
ทางพนักงานว่าเราไม่โอเค ทำไมถึงมีรอยเพราะเป็นของใหม่แล้วเราก็ซื้อเต็มราคา พนักงานบอกว่า มันก็เป็นรอยแบบนี้แหละพี่ ถ้าไม่เอาก็
ไม่มีสินค้าแล้ว ตกลงจะประกอบเลยไหม แล้วนางก้นั่งประกอบๆ แบบเรางง สินค้าใหม่มีรอย เราเสียเงินเต็มๆได้สินค้าแบบมีรอย แบบนี้
เราทำอะไรกับทางโลตัสได้ไหมคะ ปล. เราซื้อมาจากโลตัสพระราม9 สาขาฟอจูน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่