ทรูยื้อไม่ให้ย้ายค่ายด้วยการบอกว่าชื่อผิด ทั้ง ๆ ที่โทรเช็คก่อนแล้ว คือไร โกรธมาก

แจ้งย้ายค่ายจาก true มา dtac
โดยก่อนย้าย ไปจ่ายบิล และตรวจสอบชื่อเรียบร้อยแล้ว
แต่ true กลับมาแจ้งว่าผิดหลังไปดำเนินเรื่องย้ายค่ายที่ dtac และให้ dtac ส่งเรื่องย้ายค่ายให้ลูกใหม่
ซึ่งจะส่งผลให้ ลูกซื้อซื้อเครื่องไม่ทัน pro ส่วนลดที่จะหมดวันที่ 10 กค นี้

true คุณทำแบบนี้กับลูกค้าเพื่ออะไร
ด่ากับ call center ไปเยอะมาก แต่ก็ไม่ช่วยให้อะไรดีขึ้น ต้องทำไงดี

true คุณทำให้ลูกค้าเสียผลประโยชน์แบบนี้แย่มาก ๆ เลย

แล้วคำว่าติดต่อกลับของคุณเมื่อไหร่ ???

แต่ถึงติดต่อกลับมา ลูกค้าก็เสียสิทธิ์ซื้อเครื่องที่ dtac อยู่ดี แย่มากกกกกกกก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่