รบกวนทาง True กับ Dtac เข้ามาชี้แจ้งปัญหาเรื่องย้ายค่าย จาก True ไป Dtac ไม่ผ่าน

กระทู้คำถาม
ทางเราได้ดำเนินการย้ายค่ายตั้งแต่วันที่ 9 /11/2014  

ครั้งที่ 1  12/11/2014   ทาง Dtac แจ้งกลับทาง sms ว่าติดสัญญากับผู้ให้บริการเครือข่ายเดิม ทางเราก็ไปคุยกะ CC ทรู แจ้งว่า
ไม่ติดสัญญาใด ๆ และได้ปลดปล๊อคเงื่อนไข 50 เปอร์เซนต์ออกให้เรียบร้อยแล้ว  เราก็โทรไปแจ้ง CC Dtac อีกรอบว่าไม่ติดอะไรแล้ว

ครั้งที่ 2 18/11/2014    ทาง Dtac แจ้งกลับทาง sms ว่าติดสัญญากับผู้ให้บริการเครือข่ายเดิม ให้เราไปคุย  True   เราก็โทรไป CC true อีกครั้ง
ได้คำตอบว่า ไม่ติดเงื่อนไขใด ๆ ตั้งแต่วันที่ 13 แล้ว ให้ทาง Dtac ทำเรื่องโอนย้ายอีกครั้ง

ขอร้องอย่าให้มีครั้งที่ 3 เลยให้ย้ายเถอะครับ ยื้อจนครบตัดรอบบิลวันนี้ 21 นี้ละ  ก็คงไม่ทัน จ่ายรอบบิลหน้าด้วยตามระเบียบ ๆ
ฝากเจ้าหน้าที่ Dtac และ True ตรวจสอบและเร่งดำเนินการให้ด้วยนะครับ จริงๆ เกิดปัญหาอะไรกันแน่ถึงย้ายไม่ได้ซักที
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่