ขอยกเลิกTrue Online ก่อนครบสัญญาเนื่องจากทำเรื่องย้ายสถานที่ติดตั้งแล้วแต่บริษัทฯ ไม่ดำเนินการให้ต้องเสียค่าปรับไหมคับ?

เนื่องจากผมติดตั้ง True Online ไว้ที่จังหวัดขอนแก่นและมีความจำเป็นต้องย้ายกลับไปที่จังหวัดร้อยเอ็ด วันที่ 25/6/2559 จึงได้ไปทำเรื่องย้ายไว้ที่ True Shop สาขา เซ็นทรัลพลาซ่า ขอนแก่น และพนักงานได้ถามว่าสะดวกให้ช่างเข้าติดตั้งที่ใหม่วันไหน ผมจึงแจ้งไปว่าวันที่แพนักงานจึงบอกว่าจะมีช่างติดต่อกลับมา

วันที่ 30/6/2559 ยังไม่มีช่างติดต่อกลับมา จึงได้ติดต่อตามงานไปที่ Call Centre 1686 2ครั้ง พนักงานแจ้งว่าจะดำเนินการให้

วันที่ 1/7/2559 ช่วงบ่าย ยังไม่มีใครติดต่อมา จึงติดต่อไปยัง Call Centre เป็นครั้งที่ 3 พนักงานแจ้งว่า ขณะนี้ได้แจ้งไปยังสาขาเซ็นทรัล ขอนแก่นแล้ว ให้ดำเนินการ

วันที่ 4/7/2559 หลังจากรอ มา 3วันก็ยังคงไม่มีใครติดต่อมาจึงได้ติดต่อไปยัง Call Centre อีกครั้ง พนักงานแจ้งว่า ได้มีการตามงานให้กับ True Shop อยู่แต่ยังไม่มีการสร้างใบงาน จะติดตามงานให้

วันที่ 5/7/2559 วันนี้ก็ยังคงเงียบสนิท ผมจึงติดต่อเข้าไปที่ Call Centre อีกรอบเป็นครั้งที่ 5 ยังคงได้รับคำตอบเดิมๆว่าจะติดตามงานให้ ผมจึงถามว่าหากไม่มาติดตั้ง ภายในวันที่ 7/7/2559 จะขอยกเลิกได้ไหม พนักงานแจ้งว่าอาจมีค่าใช้จ่าย เช่น ค่าเดินสาย ค่าอุปกรณ์ ที่ติดตั้งไป

      ผมจึงอยากทราบว่าหากผมจะยกเลิกอินเตอร์เน็ตเนื่องจาก บริษัทฯ ซึ่งไม่ยอมย้ายและดำเนินการติดตั้งให้ จึงทำให้ตอนนี้ตอนนี้ผมเสียค่าใช้บริการไปแบบเปล่าๆ โดยไม่ได้ใช้บริการ นับตั้งแต่วันที่ 29/6/2559 - 6/7/2559 เป็นเวลา 8วัน คิดเป็นเงิน 199.44 บาทอีกทั้งได้ใช้ความพยายามติดตามการติดตั้ง ไปถึง 5ครั้งแล้ว ผมยังต้องจ่ายค่าปรับอีกหรือคับ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่