เคลมของที่สั่งผ่าน iTruemart By Wemall.com แล้วมีปัญหา พนักงานให้นำกลับไปเคลมเอง

26 มิ.ย. สั่งของ ผ่านเว็บ wemall.com
29 มิ.ย. ของมาถึง
1 ก.ค. พบว่าสินค้ามีปัญหา ติดต่อทางคอลเซ็นเตอร์ เพื่อขอเปลี่ยนตัวสินค้า และทางคอลเซ็นเตอร์เพื่อเปลี่ยนสินค้าใหม่  โดยทางคอลเซ็นเตอร์ให้ส่งตัวเครื่องเข้ามาเช็คของแจ้งว่าจะนำมาเปลี่ยนให้วันวันที่ 4 ก.ค. โดยได้ถามทางคอลเซ็นเตอร์เรื่องการส่งสินค้าว่าต้องส่งอะไรเข้าไปบ้าง ซึ่งทางคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าให้ส่งตัวเครื่องเข้ามา ไม่ได้เเจ้งในเรื่องของแถมว่าต้องส่งเข้าไปด้วย และในภายหลังได้มีการสอบถามเข้าไปอีกรอบเพื่อความแน่นอนแต่กลับไม่ได้คำตอบ
4 ก.ค. ทางTNTมารับสินค้าเพื่อไปตรวจเช็ค
5 ก.ค. ทาง คอลเซ็นเตอร์โทรกลับมาแจ้งว่าของไม่ครบ ให้ส่งมาใหม่เอง จะไม่มีการเข้าไปรับใหม่แล้ว เนื่องจากเข้าไปรับมาแล้ว ซึ่งจริงๆแล้วทางคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้แจ้งเรื่องการจัดส่งของแถมเข้าไปตั้งแต่แรก จึงไม่ได้มีการส่งเข้าไป และแจ้งอีกว่าให้นำตัวสินค้ากลับไปเคลมเอง จึงได้ขอให้พนักงานเปิดเทปบันทึกการสนทนาย้อนให้ฟังเพื่อยืนยันคำพูดในวันที่ 1 ก.ค.ของทางพนักงานเพื่อเป็นการยืนยันคำพูด โดยพนักงานมีการบ่ายเบี่ยงโดยได้บอกว่า "เอาเป็นว่าเราจะไม่คุยถึงเรื่องเก่าค่ะ " พร้อมทั้งแจ้งให้นำสินค้ากลับไปเคลมต่อเองกับทางเจ้าของผลิตภัณฑ์
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่