วันนี้ได้มีโอกาสมาใช้บริการร้านอาหารญี่ปุ่น ZEN ที่เซนทรัลพระราม2 มีโปรโมชั่นน่าสนใจเป็น Salmon Hunter ด้วยความที่ครอบครัวชอบทานแซลมอนและอาหารญี่ปุ่นอยุ่แล้ว จึงหวังมากที่จะได้รับการบริการที่ดี โดยส่วนตัวครอบครัวมาใช้บริการร้านนี้ประจำทุกๆเดือน
แต่มาวันนี้ ในส่วนของคุณภาพอาหารยังไม่มีที่ติอะไร อาหารดี อร่อยเหมือนเดิม แต่ในส่วนของการบริการ มีข้อบกพร่องอย่างเห็นได้ชัด แม้แต่กับโต๊ะใกล้เคียง อาหารเสิร์ฟช้า "มาก!!!"
ประมานสิบนาทีหลังสั่ง มีอาหารทานเล่นมา และถัดไปอีกเกือบครึ่งชม กว่าอาหารจานหลักจะมา (ของ3คน ขาดอีก1ที่) และเซตแซลมอนมาหลังสุดตอนที่อาหารจานหลักทานกันหมดแล้ว
ในส่วนของโต๊ะข้างๆ เห็นมีการเรียกพนักงานหลายครั้ง กับคำขอเดิมๆ จนมีพนง.ที่ดูเหมือนผจก.มาคุยและขอโทษ รวมถึงอีกโต้ะหนึ่ง ที่มีอาหารจานสุดท้ายมาส่ง หลังจากที่ทานจานก่อนหน้าหมดไปนานแล้ว (เราเห็นยังนึกว่า ทานเสร็จนานแล้ง ทำไมยังไม่ลุกออก เพราะคนรอก็มีหลายท่านอยู่ แต่ที่แท้คืออาหารยังได้รับไม่หมด)
มาถึงตอนสุดท้าย เงินทอนที่ได้รับก็ผิด ขาดไปร้อยกว่าบาท ทั้งๆที่จ่ายเป็นแบงค์ใหญ่ 3000บาท น่าจะทอนง่าย ก็ยังมีผิดพลาด ดีที่คุณแม่ตรวจนับก่อน
รวมถึงของหวาน ที่พนงบอกว่าจะมาเสริฟทีหลัง ก็ไม่ได้เหมือนกัน (อันนี้ไม่รุ้ว่าในเซตมีของหวานรวมด้วยมั้ย แต่ตอนพนง.ทวนออเดอร์ ก็มีบอกว่าของหวานในเซ็ตจะมาเสิรฟทีหลัง -*-"...
ทั้งนี้ ทุกครั้งที่ได้มาทานร้านนี้ จะมีปัญหาในการคิดเงินช้ามาก รวมถึงอาหารที่มาช้า พนง.ในร้านก็ไม่น้อย แต่ไม่ทราบทำไมถึงบริการช้าและตกหล่นมากมายขนาดนั้นได้ ...
จาก วิถีแห่งคุณภาพ วิถีแห่งZEN นี่ไม่รุ้ว่าแค่อาหารรึเปล่า แต่ควรรวมคุณภาพในการบริการด้วยนะครับ
ขอบคุณ
ประสบการณ์แย่ๆ กับ"วิถีแห่งคุณภาพ วิถีแห่งZEN"
แต่มาวันนี้ ในส่วนของคุณภาพอาหารยังไม่มีที่ติอะไร อาหารดี อร่อยเหมือนเดิม แต่ในส่วนของการบริการ มีข้อบกพร่องอย่างเห็นได้ชัด แม้แต่กับโต๊ะใกล้เคียง อาหารเสิร์ฟช้า "มาก!!!"
ประมานสิบนาทีหลังสั่ง มีอาหารทานเล่นมา และถัดไปอีกเกือบครึ่งชม กว่าอาหารจานหลักจะมา (ของ3คน ขาดอีก1ที่) และเซตแซลมอนมาหลังสุดตอนที่อาหารจานหลักทานกันหมดแล้ว
ในส่วนของโต๊ะข้างๆ เห็นมีการเรียกพนักงานหลายครั้ง กับคำขอเดิมๆ จนมีพนง.ที่ดูเหมือนผจก.มาคุยและขอโทษ รวมถึงอีกโต้ะหนึ่ง ที่มีอาหารจานสุดท้ายมาส่ง หลังจากที่ทานจานก่อนหน้าหมดไปนานแล้ว (เราเห็นยังนึกว่า ทานเสร็จนานแล้ง ทำไมยังไม่ลุกออก เพราะคนรอก็มีหลายท่านอยู่ แต่ที่แท้คืออาหารยังได้รับไม่หมด)
มาถึงตอนสุดท้าย เงินทอนที่ได้รับก็ผิด ขาดไปร้อยกว่าบาท ทั้งๆที่จ่ายเป็นแบงค์ใหญ่ 3000บาท น่าจะทอนง่าย ก็ยังมีผิดพลาด ดีที่คุณแม่ตรวจนับก่อน
รวมถึงของหวาน ที่พนงบอกว่าจะมาเสริฟทีหลัง ก็ไม่ได้เหมือนกัน (อันนี้ไม่รุ้ว่าในเซตมีของหวานรวมด้วยมั้ย แต่ตอนพนง.ทวนออเดอร์ ก็มีบอกว่าของหวานในเซ็ตจะมาเสิรฟทีหลัง -*-"...
ทั้งนี้ ทุกครั้งที่ได้มาทานร้านนี้ จะมีปัญหาในการคิดเงินช้ามาก รวมถึงอาหารที่มาช้า พนง.ในร้านก็ไม่น้อย แต่ไม่ทราบทำไมถึงบริการช้าและตกหล่นมากมายขนาดนั้นได้ ...
จาก วิถีแห่งคุณภาพ วิถีแห่งZEN นี่ไม่รุ้ว่าแค่อาหารรึเปล่า แต่ควรรวมคุณภาพในการบริการด้วยนะครับ
ขอบคุณ