หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โทร 1678 ให้เปลี่ยนวันตัดรอบบิล แต่ทำไมเช็คดูแล้วยังไม่เปลี่ยนให้คะ
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
ตามชื่อ กระทู้เลยค่ะ 1678 ก็โทรติดยากติดเย็น ตั้งหลายครั้งกว่าจะติด
กว่าจะติด CC ก็บอกจะดำเนินการเปลี่ยนวันตัดรอบบิลให้ แต่พอเช็คดูในแอปทำไมยังไม่เปลี่ยนวันตัดอีกคะ ต้องการเปลี่ยนวันตัดรอบบิลเป็นวันนี้ค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อดีแทคทำยังไงถึงจะได้คุยกับมนุษย์ถ้าไม่ตั้งพันทิป
โทร1678แล้วมีวิธีไหนที่จะได้คุยกับคนบ้างมั้ยคะ หรือการตั้งกระทู้คือการรับเรื่องไวที่สุด Dtac รับเรื่องแล้วหลังไมค์ด่วนค่ะ อยากคุยกับมนุษย์
สมาชิกหมายเลข 7800267
เติมเงินผ่าน MyMo ผิดเบอร์ แต่ติดต่อ dtac ไม่ได้ เพราะใช้ซิมพม่า รบกวนช่วยติดต่อกลับหน่อยครับ
สวัสดีครับ ผมมีเรื่องรบกวนสอบถามหน่อยครับ ผมใช้ซิมของพม่า (Telenor Myanmar) อยู่ที่ประเทศไทยครับ แล้วทำรายการ เติมเงินมือถือผ่านแอป MyMo ของธนาคารออมสิน เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน 2568 เวลา 01:12 น. จำ
สมาชิกหมายเลข 3188979
1678 dtac โทรมาทำไม
อยู่ดีๆก็มีเบอร์ 1678 โทรมาไม่รู้ว่าเป็นเบอร์อะไรเลยเข้าไปหาใน Google เลยรู้ว่าเป็นเบอร์ของดีแทคแต่ว่าเราไม่ได้ใช้ dtac เราใช้ ais เค้าโทรมาทำไม
สมาชิกหมายเลข 9141452
cc dtac ส่งข้อความหลังไมค์ไปได้อ่านบ้างมั๊ยคะ
เราใช้ trinet ได้บัตรเติมเงินมา เติมเงินเข้าไม่ได้ หลังบัตรบอกให้โทรไป 1678 ก็รอนานมากๆ ไม่เคยได้คุย ไม่ได้ว่างตลอดเว มานั่งรอ ความหวังเลยมาตกอยู่ที่ cc ใน pantip ส่งหลังไมค์ไป ข้อมูลครบให้ช่วยดำเนิน
ม๊าเล๊า
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทค 1678 ไม่ได้ต้องการยกเลิกใจดีให้ยืม
Dtac ไม่มีพนักงาน call center แล้วครับตามข้างบนเลยโทรไม่ติดสักทีรอสายอยู่นั่น 30-40 ไม่มีใครมารับ @น้องฟ้า ดีแทค
สมาชิกหมายเลข 6562791
รอเปลี่ยนเป็น Trinet Dtac ยังไม่ได้สักที เป็นลูกค้ามา 10 กว่าปีแล้วค่ะ
รอเปลี่ยนเป็น Trinet ค่ะ โทรไปเช็ค 1678 ศูนย์แจ้งว่าอยู่ระหว่างดำเนินการค่ะ แต่ก็รอมานานพอสมควรแล้ว ใช้ Dtac มา 10 กว่าปีแล้ว ช่วยตรวจสอบด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ
Make me crazy
Dtac กับการเสียค่าบริการ
สวัสดีค่ะ ดิฉันใช้บริการDtac มาหลายปี ช่วงเดือนธ.ค. มีการปรับเปลี่ยนระบบจาก Dtac เป็น Trinet ทำให้เวลาเช็คยอดเงินมันจะโชว์แต่ของ Trinet คราวนี้แล้วยังไงหล่ะค่ะ ดิฉันก็เลยดองยอดของ Dtac ไป เพราะลืมไปแล
แม่นู๋มัส
สอบถามบิลเรียกเก็บค่าบริการรายเดือน DTAC ทำไมแต่ละเดือนไม่ตรงกันครับ
พอดี นานๆมาเช็คยอดที ทำไมค่าบริการ ไม่ตรงกันครับ มีของเดือน กพ. ยอดเกินมาผิดปกติ พอดีมาไล่ๆดูแล้วงงนิดหน่อย ต่อ 1678 ก็ไม่มีคนรับ
markseven
ขอชำระเงินรายเดือน ที่ถูกตัดสัญญาณ เเต่กดเข้าไปชำระบิลไม่เจอเบอร์ (dtac)
ขอชำระเงินรายเดือน ที่ถูกตัดสัญญาณ เบอร์ 0629914556 ครับ เเต่กดเข้าไปชำระบิลไม่เจอเบอร์ Dtac ต้องทำอย่างไรครับ
สมาชิกหมายเลข 6347918
โทรหา 1678 DTAC ไม่ได้ บอกว่าใช้วงเงินเกิน??
เบอร์ 1678 โทรหาไม่ได้บอกว่าเราใช้วงเงินเกิน แล้วพอโทรเช็ค*146# บอกว่าไม่สามารถดำเนินการได้ เนื่องจากยังไม่ได้สมัครบริการคุมได้สบายใจ งงเลย ไม่ไหวจริงๆกับค่ายนี้โทรหาก็ต้องเสียตังค์อีก แล้วจะโทรหาคอลเ
สมาชิกหมายเลข 5253248
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โทร 1678 ให้เปลี่ยนวันตัดรอบบิล แต่ทำไมเช็คดูแล้วยังไม่เปลี่ยนให้คะ
กว่าจะติด CC ก็บอกจะดำเนินการเปลี่ยนวันตัดรอบบิลให้ แต่พอเช็คดูในแอปทำไมยังไม่เปลี่ยนวันตัดอีกคะ ต้องการเปลี่ยนวันตัดรอบบิลเป็นวันนี้ค่ะ