หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โทร 1678 ให้เปลี่ยนวันตัดรอบบิล แต่ทำไมเช็คดูแล้วยังไม่เปลี่ยนให้คะ
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
ตามชื่อ กระทู้เลยค่ะ 1678 ก็โทรติดยากติดเย็น ตั้งหลายครั้งกว่าจะติด
กว่าจะติด CC ก็บอกจะดำเนินการเปลี่ยนวันตัดรอบบิลให้ แต่พอเช็คดูในแอปทำไมยังไม่เปลี่ยนวันตัดอีกคะ ต้องการเปลี่ยนวันตัดรอบบิลเป็นวันนี้ค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เช็คยอดค้างชำระ Dtac ด้วยบัตรประชาชนหน่อยครับ
พอดีซิมหาย
สมาชิกหมายเลข 9041874
สอบถามค่าบริการดีแทค
คือเมื่อช่วง 11 โมง มีพนักงานโทรมาแจ้งว่าจะเปลี่ยนแพคเก็จให้เพราะแพ็คเก็จที่ใช้อยู่จะหมดอายุ เราก็ตกลงไปเค้าบอกว่าจะดำเนินการเปลี่ยนแพ็คเก็จให้ ซึ่งเราก็ไม่ได้สนใจอะไรต่อจนช่วงค่ำมี sms ส่งมาว่า &ldqu
สมาชิกหมายเลข 3772196
ขอติดต่อสอบถามเจ้าหน้าที่ Dtac ผ่านช่องทางนี้ได้หรือไม่เพราะในช่องทาง 1678 ติดต่อ ยากมากๆ
สมาชิกหมายเลข 9022398
อยากติดต่อกับ DTAC ค่ะ
ต้องการเปลี่ยนโปรรายเดือน ติดต่อ 1678 ไม่ได้ค่ะ ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรงมีช่องทางไหนบ้างไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8219789
รบกวนสอบถามค่ะ ใครพอที่จะมีวิธีติดต่อ DTAC บ้างค่ะโทรไป Call Center 1678 วันที่ 7/9/68 เป็นเวลา1 ชม.กว่าๆ เป็นท้อค่ะ
รบกวนสอบถามค่ะ ใครพอที่จะมีวิธีติดต่อ DTAC บ้างค่ะโทรไป Call Center 1678 วันที่ 7/9/68 เป็นเวลา 1 ชม. กว่าๆ เป็นท้อค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8636408
ย้ายค่ายออกจาก DTAC ไม่ได้เพราะติดสัญญา สัญญาอะไร
วันที่ 22 ไปทำเรื่องย้ายค่ายจากจากเบอร์รายเดือน Dtac ไปเป็นระบบเติมเงิน AIS วันที่ 23 ได้รับ sms แจ้งย้ายไม่ได้เนื่องจากติดสัญญา ติดต่อ 1678 ตรวจสอบไม่พบปัญหาให้เครือข่ายปลายทางส่งเรื่องใหม่ได้เลย
Teppei
แจ้งเปลี่ยนจากโทรรายเดือนเป็นเติมเงิน DTAC แล้ว บิลก็เคลียร์ในวันตัดรอบให้แล้ว แต่ไม่ยอมเปลี่ยนเป็นเติมเงินให้
ลำดับเหตุการณ์ 1.วันอาทิตย์ 20 กันยายน 2563 โทรเข้า call center dtac 1678 แจ้งเปลี่ยนจากระบบรายเดือนเป็นเติมเงิน หมายเลข 081-XXX-XXXX ทางคอลฯ แจ้งว่า ให้ไปชำระยอดเงินเคลียร์รอบบิลเดิมให้เรียบร้อ
เอกาก้า
เน็ตดีแทค fixxy 399/เดือน
สมัครเน็ตรายเดือน Fixxy 399/เดือน ของดีแทค ในแพ๊คระบุตัดยอดชำระทุกวันที่ 8 ของเดือนถัดไป แต่บิลเรียกเก็บ 29 ของเดือนนั้นๆเลย และค่าบริการ 420+ แล้วจะแบบนี้คิดจากอะไร ทำไมยอดพุ่ง ทั้งๆที่ไม่ค้อยได้ใช้เ
สมาชิกหมายเลข 7539951
สอบถามย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก DTAC ไป TRUE
จากที่ส่ง SMS สมัคร trinet ไปนาน ประกอบกับ ปัจจุบันที่ net คุณช้าดี และ เมื่อกดโทรออก คลื่นหายเกลี้ยง ไม่ได้เป็นที่ผมคนเดียว ผมโทรไปยกเลิก trinet ที่เบอร์ 1678 เมื่อวัน 2/9/2556 ช่วงบ่าย เพราะกลัวว่
Aumba_เด็กอนุบาล
เปลี่ยนเป็น esim dtac
ค่าย dtac เดี๋ยวนี้ไม่สามารถเปลี่ยนซิมปกติเป็น esim ด้วยตัวเองได้แล้วหรอคะ ต้องการเปลี่ยนเป็น esim ติดต่อ 1678 จะขอวิธีเปลี่ยนก็รอนานมากไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลย
สมาชิกหมายเลข 8941151
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โทร 1678 ให้เปลี่ยนวันตัดรอบบิล แต่ทำไมเช็คดูแล้วยังไม่เปลี่ยนให้คะ
กว่าจะติด CC ก็บอกจะดำเนินการเปลี่ยนวันตัดรอบบิลให้ แต่พอเช็คดูในแอปทำไมยังไม่เปลี่ยนวันตัดอีกคะ ต้องการเปลี่ยนวันตัดรอบบิลเป็นวันนี้ค่ะ