หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โทร 1678 ให้เปลี่ยนวันตัดรอบบิล แต่ทำไมเช็คดูแล้วยังไม่เปลี่ยนให้คะ
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
ตามชื่อ กระทู้เลยค่ะ 1678 ก็โทรติดยากติดเย็น ตั้งหลายครั้งกว่าจะติด
กว่าจะติด CC ก็บอกจะดำเนินการเปลี่ยนวันตัดรอบบิลให้ แต่พอเช็คดูในแอปทำไมยังไม่เปลี่ยนวันตัดอีกคะ ต้องการเปลี่ยนวันตัดรอบบิลเป็นวันนี้ค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เช็คให้หน่อยค่ะทำไมเน็ตเล่นไม่ได้
เน็ตไม่โหลดและยังไม่ถึงวันจ่ายบิลด้วยค่ะ กดรีเซ็ตสัญญาณก็ไม่หาย
สมาชิกหมายเลข 4664285
ต้องการซื้อโปร 365 วัน DTAC แต่กดซื้อไม่ได้
สวัสดีครับ ผมมีปัญหา ต้องการกดซื้อโปรวัน dtac ไม่สามารถกดซื้อผ่าน *113 ได้ สอบถามไปทางช่องทางการติดต่อที่เคยซื้อบริการ dtac ย้ายค่ายผ่าน line ที่เคยดำเนินการซื้อผ่านช่องทางนี้ แต่ตอนนี้กลับไม่สามารถดำ
สมาชิกหมายเลข 2235700
DTAC call center 1678 มีไว้ทำอะไร ติดต่อก็ไม่ได้ ไม่มีพนักงานหรอ?
ใครเคยได้คุยกับพักงานของดีแทคบ้าง? โทรไปได้แต่รอสายเป็นชั่วโมงก็บังไม่ได้คุย เสียเวลามาก ให้ทดลองใช้ไอ้พวกดูดวง ใครอยากใช้บริการตอยไหน มีใครแจ้งไหม อยู่แอดเข้ามา แล้วส่งข้อความมารบกวนบ่อยมาก ไทรไปก็ไ
สมาชิกหมายเลข 2943811
เบอร์ Dtac แจ้งว่าหมายเลขถูกระงับชั่วคราว
เลขหมายถูกระงับชั่วคราว ท้้งที่เพิ่งเติมเงินไปไม่กี่วัน เสียงอัตโนมัติบอก กรุณาติดต่อ 1678 พอโทร 1678 ก็ไม่มีเมนูให้เลือกติดต่อเรื่องนี้ หรือเลือกคุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5234957
อยากยกเลิกเน็ตดีแทครายเดือน
อยากยกเลิกเน็ตดีแทครายเดือน แต่กด 1678 โทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8759634
แจ้งเปลี่ยนจากโทรรายเดือนเป็นเติมเงิน DTAC แล้ว บิลก็เคลียร์ในวันตัดรอบให้แล้ว แต่ไม่ยอมเปลี่ยนเป็นเติมเงินให้
ลำดับเหตุการณ์ 1.วันอาทิตย์ 20 กันยายน 2563 โทรเข้า call center dtac 1678 แจ้งเปลี่ยนจากระบบรายเดือนเป็นเติมเงิน หมายเลข 081-XXX-XXXX ทางคอลฯ แจ้งว่า ให้ไปชำระยอดเงินเคลียร์รอบบิลเดิมให้เรียบร้อ
เอกาก้า
1678 dtac โทรมาทำไม
อยู่ดีๆก็มีเบอร์ 1678 โทรมาไม่รู้ว่าเป็นเบอร์อะไรเลยเข้าไปหาใน Google เลยรู้ว่าเป็นเบอร์ของดีแทคแต่ว่าเราไม่ได้ใช้ dtac เราใช้ ais เค้าโทรมาทำไม
สมาชิกหมายเลข 9141452
ขอชำระเงินรายเดือน ที่ถูกตัดสัญญาณ เเต่กดเข้าไปชำระบิลไม่เจอเบอร์ (dtac)
ขอชำระเงินรายเดือน ที่ถูกตัดสัญญาณ เบอร์ 0629914556 ครับ เเต่กดเข้าไปชำระบิลไม่เจอเบอร์ Dtac ต้องทำอย่างไรครับ
สมาชิกหมายเลข 6347918
โทรหา 1678 DTAC ไม่ได้ บอกว่าใช้วงเงินเกิน??
เบอร์ 1678 โทรหาไม่ได้บอกว่าเราใช้วงเงินเกิน แล้วพอโทรเช็ค*146# บอกว่าไม่สามารถดำเนินการได้ เนื่องจากยังไม่ได้สมัครบริการคุมได้สบายใจ งงเลย ไม่ไหวจริงๆกับค่ายนี้โทรหาก็ต้องเสียตังค์อีก แล้วจะโทรหาคอลเ
สมาชิกหมายเลข 5253248
ติดต่อดีแทคทำยังไงถึงจะได้คุยกับมนุษย์ถ้าไม่ตั้งพันทิป
โทร1678แล้วมีวิธีไหนที่จะได้คุยกับคนบ้างมั้ยคะ หรือการตั้งกระทู้คือการรับเรื่องไวที่สุด Dtac รับเรื่องแล้วหลังไมค์ด่วนค่ะ อยากคุยกับมนุษย์
สมาชิกหมายเลข 7800267
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โทร 1678 ให้เปลี่ยนวันตัดรอบบิล แต่ทำไมเช็คดูแล้วยังไม่เปลี่ยนให้คะ
กว่าจะติด CC ก็บอกจะดำเนินการเปลี่ยนวันตัดรอบบิลให้ แต่พอเช็คดูในแอปทำไมยังไม่เปลี่ยนวันตัดอีกคะ ต้องการเปลี่ยนวันตัดรอบบิลเป็นวันนี้ค่ะ