เราขายของออนไลน์ก็จะมีลูกค้าเข้ามาทักมาถามเกี่ยวกับสินค้าที่เราขายเป็นประจำ
ซึ่งก็จะมีลูกค้าบางคนที่เข้ามาสั่งของแล้วไม่โอนเงินซึ่งตอนเราถามไปอีกรอบว่ายังรับของอยู่มั้ยคะ?
ส่วนใหญ่ก็จะตอบว่ายังเอาอยู่หมดบางรายก็อ่านแล้วไม่ตอบคนที่บอกว่ายังเอาอยู่ก็บอกประมาณว่าพรุ่งนี้จะโอนให้นะคะ
เราก็ก็รอสุดท้ายก็ไม่โอนและก็หายไปเลย
เราควรจัดการกับเรื่องนี้ยังไงดีโดยรวมๆแล้วคนที่มาสั่งของแล้วไม่โอนตังตอนนี้ก็มีประมาณสิบกว่าคนแล้วรายได้ที่เราควรจะได้ก็หายไป
เพราะต้องเก็บของไว้ให้คนที่สั่งก่อนและต้องสละลูกค้าที่เค้ามาสั่งทีหลังไปสุดท้ายคนที่สั่งก็หายไม่โอนไม่ว่ายังไง😭 ไม่เอาแล้วก็ไม่บอก
เราพึ่งขายของออนไลน์อยากปรึกษาคนที่มีประสบการณ์หรือผู้ที่มีความความคิดเห็นกับเรื่องนี้ว่าแต่ละท่านมีวิธีการจัดการยังไงค่ะ😭
ทำยังไงกับลูกค้าที่สั่งของแล้วไม่โอนดีคะ
ซึ่งก็จะมีลูกค้าบางคนที่เข้ามาสั่งของแล้วไม่โอนเงินซึ่งตอนเราถามไปอีกรอบว่ายังรับของอยู่มั้ยคะ?
ส่วนใหญ่ก็จะตอบว่ายังเอาอยู่หมดบางรายก็อ่านแล้วไม่ตอบคนที่บอกว่ายังเอาอยู่ก็บอกประมาณว่าพรุ่งนี้จะโอนให้นะคะ
เราก็ก็รอสุดท้ายก็ไม่โอนและก็หายไปเลย
เราควรจัดการกับเรื่องนี้ยังไงดีโดยรวมๆแล้วคนที่มาสั่งของแล้วไม่โอนตังตอนนี้ก็มีประมาณสิบกว่าคนแล้วรายได้ที่เราควรจะได้ก็หายไป
เพราะต้องเก็บของไว้ให้คนที่สั่งก่อนและต้องสละลูกค้าที่เค้ามาสั่งทีหลังไปสุดท้ายคนที่สั่งก็หายไม่โอนไม่ว่ายังไง😭 ไม่เอาแล้วก็ไม่บอก
เราพึ่งขายของออนไลน์อยากปรึกษาคนที่มีประสบการณ์หรือผู้ที่มีความความคิดเห็นกับเรื่องนี้ว่าแต่ละท่านมีวิธีการจัดการยังไงค่ะ😭