ที่ผมมาพิมพ์ก็เพราะซื้อโทรศัพท์กับ Truemove. ใช้ไปแล้ว6เดือน. แล้วฝุ่นเข้าจอ ต้องเข้า. iservice 2ครั้งในเดือนเดียว.
มันมีฝุ่นเข้าจอด้านบนซ้ายของจอดูดีๆจะเห็นครับมาฝุ่นอยู่. ไปที่ศูนย์trueก็บอกให้ไป iservice เพราะสุดท้ายก็ไปส่งที่เดียวกันอยู่ดี. แสดงว่าขี้เกียจรีบงานลูกค้าผมไปเองก็ได้. ตอนเวลาไปซื้อโทรศัพท์บริการซะดิบดีพอไปซ่อมทำตัวขี้เกียจ. น่าเป็นลูกค้าซะจริง
ที่ออกมาพูดเพราะอยากให้ปรับปรุงบริการให้ดีกว่านี้. อีกอย่างพนักงานคอนเซ็นเตอร์ของtrueบางที่ก็พูดไม่รู้เรื่อง. ผมได้ติดต่อไปทางด้านงานซ่อมของ. ทรูวิชั่นแล้วมันมีใบงานยกเลิกทรูวิชั่น. กับใบยกเลิกงานซ่อม. ส่งไปพร้อมกัน. ก็คือตอนนั้นตัดสินใจจะใช้ต่อก็เลยเปลี่ยนใจไม่ยกเลิกและ เช้าวันต่อมาช่างโทรบอกว่าคุณยกเลิกทรูวิชั่นหรือป่าวครับผมก็บอกไปว่าป่าวเพราะตัดสินใจใช้ต่อ. ช่างบอกว่ามีใบมาถึงช่าง. ช่างก็เลยบอกว่าให้โทรไปคอลเซ็นเตอร์ด้วยเราก็เลยโทรไป. คอนเซ็นเตอร์ก็บอกกับว่าใบสองอันมันส่งไปพร้อมกันผมก็เลยว่าผมรู้แล้วให้คุณคอลเซ็นเตอร์ไปคุยกับช่างให้รู้เรื่องส่วนคอลเซ็นเตอร์กับตัวผู้ใช้รู้อยู่แล้วว่าเรื่องมันเป็นไงมาไง. แต่คอลเซ็นเตอร์ไม่เข้าก็อธิบายซ้ำไปซ้ำมาอยู่หลายรอบผมบอกว่าผมรู้แล้วบอกให้คุณนะไปคุยกับช่างที่โทรมาก็ยังจะอธิบายซ้ำอยู่นั้นและถามว่าคอลเซ็นเตอร์. เข้าใจที่ผมพูดมั้ยนี้. True. ช่วยไปปรับปรุงการทำงานหลายๆด้านหน่อยนะช่วงนี้trueเริ่ม งง และ
ซื้อมือถือกับTruemove มาใช้ไปได้6เดือนฝุ่นเข้าจอเหนื่อยใจมากซื้อกับtrue move
มันมีฝุ่นเข้าจอด้านบนซ้ายของจอดูดีๆจะเห็นครับมาฝุ่นอยู่. ไปที่ศูนย์trueก็บอกให้ไป iservice เพราะสุดท้ายก็ไปส่งที่เดียวกันอยู่ดี. แสดงว่าขี้เกียจรีบงานลูกค้าผมไปเองก็ได้. ตอนเวลาไปซื้อโทรศัพท์บริการซะดิบดีพอไปซ่อมทำตัวขี้เกียจ. น่าเป็นลูกค้าซะจริง
ที่ออกมาพูดเพราะอยากให้ปรับปรุงบริการให้ดีกว่านี้. อีกอย่างพนักงานคอนเซ็นเตอร์ของtrueบางที่ก็พูดไม่รู้เรื่อง. ผมได้ติดต่อไปทางด้านงานซ่อมของ. ทรูวิชั่นแล้วมันมีใบงานยกเลิกทรูวิชั่น. กับใบยกเลิกงานซ่อม. ส่งไปพร้อมกัน. ก็คือตอนนั้นตัดสินใจจะใช้ต่อก็เลยเปลี่ยนใจไม่ยกเลิกและ เช้าวันต่อมาช่างโทรบอกว่าคุณยกเลิกทรูวิชั่นหรือป่าวครับผมก็บอกไปว่าป่าวเพราะตัดสินใจใช้ต่อ. ช่างบอกว่ามีใบมาถึงช่าง. ช่างก็เลยบอกว่าให้โทรไปคอลเซ็นเตอร์ด้วยเราก็เลยโทรไป. คอนเซ็นเตอร์ก็บอกกับว่าใบสองอันมันส่งไปพร้อมกันผมก็เลยว่าผมรู้แล้วให้คุณคอลเซ็นเตอร์ไปคุยกับช่างให้รู้เรื่องส่วนคอลเซ็นเตอร์กับตัวผู้ใช้รู้อยู่แล้วว่าเรื่องมันเป็นไงมาไง. แต่คอลเซ็นเตอร์ไม่เข้าก็อธิบายซ้ำไปซ้ำมาอยู่หลายรอบผมบอกว่าผมรู้แล้วบอกให้คุณนะไปคุยกับช่างที่โทรมาก็ยังจะอธิบายซ้ำอยู่นั้นและถามว่าคอลเซ็นเตอร์. เข้าใจที่ผมพูดมั้ยนี้. True. ช่วยไปปรับปรุงการทำงานหลายๆด้านหน่อยนะช่วงนี้trueเริ่ม งง และ