ซื้อมือถือกับTruemove มาใช้ไปได้6เดือนฝุ่นเข้าจอเหนื่อยใจมากซื้อกับtrue move

กระทู้คำถาม
ที่ผมมาพิมพ์ก็เพราะซื้อโทรศัพท์กับ Truemove. ใช้ไปแล้ว6เดือน. แล้วฝุ่นเข้าจอ ต้องเข้า. iservice  2ครั้งในเดือนเดียว.
มันมีฝุ่นเข้าจอด้านบนซ้ายของจอดูดีๆจะเห็นครับมาฝุ่นอยู่.  ไปที่ศูนย์trueก็บอกให้ไป  iservice  เพราะสุดท้ายก็ไปส่งที่เดียวกันอยู่ดี. แสดงว่าขี้เกียจรีบงานลูกค้าผมไปเองก็ได้. ตอนเวลาไปซื้อโทรศัพท์บริการซะดิบดีพอไปซ่อมทำตัวขี้เกียจ. น่าเป็นลูกค้าซะจริง

ที่ออกมาพูดเพราะอยากให้ปรับปรุงบริการให้ดีกว่านี้.  อีกอย่างพนักงานคอนเซ็นเตอร์ของtrueบางที่ก็พูดไม่รู้เรื่อง. ผมได้ติดต่อไปทางด้านงานซ่อมของ. ทรูวิชั่นแล้วมันมีใบงานยกเลิกทรูวิชั่น.  กับใบยกเลิกงานซ่อม. ส่งไปพร้อมกัน.  ก็คือตอนนั้นตัดสินใจจะใช้ต่อก็เลยเปลี่ยนใจไม่ยกเลิกและ  เช้าวันต่อมาช่างโทรบอกว่าคุณยกเลิกทรูวิชั่นหรือป่าวครับผมก็บอกไปว่าป่าวเพราะตัดสินใจใช้ต่อ.  ช่างบอกว่ามีใบมาถึงช่าง. ช่างก็เลยบอกว่าให้โทรไปคอลเซ็นเตอร์ด้วยเราก็เลยโทรไป. คอนเซ็นเตอร์ก็บอกกับว่าใบสองอันมันส่งไปพร้อมกันผมก็เลยว่าผมรู้แล้วให้คุณคอลเซ็นเตอร์ไปคุยกับช่างให้รู้เรื่องส่วนคอลเซ็นเตอร์กับตัวผู้ใช้รู้อยู่แล้วว่าเรื่องมันเป็นไงมาไง.   แต่คอลเซ็นเตอร์ไม่เข้าก็อธิบายซ้ำไปซ้ำมาอยู่หลายรอบผมบอกว่าผมรู้แล้วบอกให้คุณนะไปคุยกับช่างที่โทรมาก็ยังจะอธิบายซ้ำอยู่นั้นและถามว่าคอลเซ็นเตอร์.   เข้าใจที่ผมพูดมั้ยนี้.    True. ช่วยไปปรับปรุงการทำงานหลายๆด้านหน่อยนะช่วงนี้trueเริ่ม งง  และ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่