เราเจอเหตุการณ์น่ารำคาญหลายครั้งแล้ว ไม่รู้เฉพาะสาขาหรือเปล่านะ เวลาที่เราจะซื้อครีมอะไรสักอย่างที่ไม่ใช่ยี่ห้อของวัตสัน ตอนยืนส่องๆ หยิบๆ หรือเดินถือจะไปจ่ายเงิน พนักงานจะพุ่งมาเลยหรือบางทีเป็นแคชเชียร์เอง ถามเราว่าเคยใช้ครีมนี้เหรอ เราว่าลองใช้ดู นางรีบบลัฟเลยว่าครีมนั้นไม่ได้ผล ครีมของนางได้ผลมากกว่าก็คือยี่ห้อของวัตสันนั่นแหละ บอกว่าราคาพอๆ กันแต่ใช้ดีบลาๆๆๆ เราปฏิเสธก็ยังพูดต่อ เราถามว่าเป็นสลีปปิ้งมาส์กเหรอ นางว่าเปล่า เราว่าเราจะใช้มาส์ก นางก็ว่าอันนี้ดีกว่ามาส์กอีกใช้ได้ทั้งเช้าเย็น จนเราตัดบทว่าเราจะซื้ออันนี้แหละ (ถ้าไม่ยัดเยียดเราอาจซื้อแต่พอยัดเยียนมากเกินไป เรารำคาญไม่อยากซื้อ และรู้สึกแย่กับแบรนด์ด้วย)
เราถามเพื่อน เพื่อนก็เจอ และก็ไม่ซื้อเหมือนกัน ไม่รู้แต่ละสาขาหรือทั้งองค์กรอบรมกันมายังไงนะ แต่สร้างความรำคาญแก่ลูกค้ามากเลย ถ้ายี่ห้ออื่นไม่ดีเท่าของตัวเอง แล้วเอามาขายทำไม ถ้าของตัวเองดีกว่าจริงๆ ก็ขายแต่แบรนด์ตัวเองไปเลย ราคาก็แพง ใช้ดีหรือเปล่าก็ไม่มีรีวิว จะมายัดเยียดแบบนี้ก็เกินไปหน่อยนะ
ไม่อยากเปรียบเทียบกีบคู่แข่งหรอกนะ แต่เขาไม่น่ารำคาญอย่างนี้เลย
พนักงานวัตสันน่ารำคาญจัง
เราถามเพื่อน เพื่อนก็เจอ และก็ไม่ซื้อเหมือนกัน ไม่รู้แต่ละสาขาหรือทั้งองค์กรอบรมกันมายังไงนะ แต่สร้างความรำคาญแก่ลูกค้ามากเลย ถ้ายี่ห้ออื่นไม่ดีเท่าของตัวเอง แล้วเอามาขายทำไม ถ้าของตัวเองดีกว่าจริงๆ ก็ขายแต่แบรนด์ตัวเองไปเลย ราคาก็แพง ใช้ดีหรือเปล่าก็ไม่มีรีวิว จะมายัดเยียดแบบนี้ก็เกินไปหน่อยนะ
ไม่อยากเปรียบเทียบกีบคู่แข่งหรอกนะ แต่เขาไม่น่ารำคาญอย่างนี้เลย