หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงานวัตสันเป็นไีรหรอหรือว่าบริษัทเทรนด์มาแบบนี้
กระทู้คำถาม
เครื่องสำอาง
พนักงานวัตสันสาขาใหญ่ๆนี่เค้าจ้างพนักงานเยอะไปไหนคะ เดินตามเหมือนเราจะไม่ซื้อเลยค่ะ บางทีเค้ามาแนะนำทั้งๆที่อยากจะซื้อกับเพื่อนไม่ได้ต้องการคำแนะนะ เอามือเราไปทาลิปแล้วว่าสีนี้สวย อยากให้มีสัญลักษณ์แบบต่างประเทศแบบตระกร้านี้ต้องการเดินส่วนนี้แบบนี้อ่ะคะ บางทีก็ท้อนะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เตือนสาวๆทุกคน ...... พึ่งโดนมากับตัว คือซื้อของที่วัตสัน ราคาที่ป้ายกับราคาจริงไม่ตรงกัน เลยอยากมาเตือนทุกคนนะค่ะ
ช่วยด้วยค่ะ📍 ...... พุ่งโดนมากับตัว คือซื้อของที่วัตสัน ราคาที่ป้ายกับราคาจริงไม่ตรงกัน เลยอยากมาเตือนทุกคนนะค่ะ เวลาไปวัตสันไม่ว่าสาขาไหน ขอให้ทุกคนๆรอบคอบ ดูราคาให้แน่ๆนะค่ะ เราโดนคิดเกินราคามา ท
สมาชิกหมายเลข 7616122
วัตสัน พนักงานแนะนำดีจริงรึป่าว
คือวันนี้ เราไปวัตสันสาขาแถวบ้าน มาแล้วทีนี้ ไปยืนจ้อง ซัมบายมี ตัวที่เป็นเซรั่ม แถม โทนเนอร์ล่ะมั้งนะ ในกล่องผลิตภัณฑ์ แล้วทีนี้ พนักงานที่ใส่เสื้อกาวสีขาว เดินมาถามเราว่ามีปัญหาเรื่องอะไร เราบอกปัญห
สมาชิกหมายเลข 6050831
ว่าด้วยเรื่องของพนักงานวัตสัน
วันนี้ไปซื้อของที่วัตสัน สาขาโรบินสันสุรินทร์ คือพนักงานคนหนึ่งพูดขึ้นมาว่า " ใครไม่รู้มาลองลิปที่เราชอบ " อ้าว !!! ลูกคาเทสไมได้หรอวะเนี่ยหรือยังไง เพิ่งเคยเจอสาขานี้แหละคะ ส่วนตัวเคาน์เตอ
สมาชิกหมายเลข 1547139
กดแลกพ้อย ais แต่ไม่ได้ใช้แลกสิทธิ์สามารถขอคืนได้ไหมคะ
วันนี้กดแลกพ้อย ais ในวัตสันเห็นป้ายแลกพ้อยลดเลยกด แค่ในป้ายไม่ได้เขียนขั้นต่ำ 500 เราซื้อไม่ถึง 500 มารู้ตอนจะจ่ายตังแต่เรากดไปแล้ว พนักงานบอกว่า ระบบจะคืนพ้อยให้ จริงไหมคะ ตั้ง 65 พ้อยเสียดายอยู่
สมาชิกหมายเลข 1758911
เปิดบัญชีบริษัทช่วงนี้ งงนิดๆ
บริษัทผมเพิ่งจดได้ไม่นาน จดอยู่อีกจังหวัด แต่ผมอยู่และทำงานในกรุงเทพฯ สินค้าอยู่ที่บริษัท เจอลูกค้าที่กรุงเทพฯ รูปแบบนี้ผมว่าเป็นเรื่องปกติในยุคนี้แล้ว พอไป สอบถาม เรื่องการเปิดบัญชีบริษัทที่กรุงศรีก
สมาชิกหมายเลข 7713960
ทำไมวัตสันต้องบังคับพนักซื้อแลกซื้อเอง
คือก่อนหน้านี้เราเป็นพนักงานวัตสัน เราสงสัยว่าทำไมวัตสันต้องบังคับพนักงานซื้อแลกซื้อด้วย ทั้งๆที่เราไม่ได้อยากได้ พอเราไม่แลกซื้อก็ด่าว่าเราต่างๆนาๆ เรารู้ว่าเขาต้องการทำยอด แต่เราไม่อยากได้ เราอยากรู
สมาชิกหมายเลข 6668673
มีใครเคยทำงานที่ร้านวัตสันบ้างคะ เพื่อนๆได้ซื้อของหมดอายุในร้านไหมคะ
คือเราสงสัยค่ะ ทำไมเราต้องซื้อของที่มันขายไม่ออกจนหมดอายุด้วยคะ พอไม่ซื้อหัวหน้าก็ให้ใบเตือนค่ะ ถือเป็นความรับผิดชอบของเราที่เราไม่ดูแลให้ดี แต่ของมันขายไม่ออกนะคะ แล้วส่งคืนกลับบริษัทไม่ได้ ต้องเอามา
สมาชิกหมายเลข 4070248
บริษัท ไม่ยอมจ้าง Dev / Programmer เป็นเรื่องปกติไหม ?
สงสัยครับ เลยอยากสอบถามความเห็น บริษัท ไม่ยอมจ้าง Developer หรือ programer มา โดยชอบให้เหตุผลเรื่องค่าจ้าง ทั้งๆที่ บ ก็ใหญ่ แผนกแต่ละแผนก คนก็เยอะ แต่ไม่มีแผนกที่ ที่คอยแก้ปัญหาหลังบ้าน หรือ จะ dev
สมาชิกหมายเลข 1478301
สั่งของแต่ไม่มีคนโทรเข้ามา
สอบถามค่ะ สั่งของ ขึ้นในระบบว่า ของถึง29/11 แต่มันบอกว่าพัสดุจัดส่งไม่สำเร็จ ทั้งๆที่ไม่มีเบอร์พนักงานโทเข้ามาเลย โทรเช็คที่สาขาโดนวีนอีก รอของมา 2 วันแล้ว น่าเบื่อมากJ&T …. เป็นแค่กับคนเด
สมาชิกหมายเลข 6509648
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เครื่องสำอาง
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงานวัตสันเป็นไีรหรอหรือว่าบริษัทเทรนด์มาแบบนี้