ขอเกริ่นว่าip6s+มีปัญหาค่ะ เราได้ซื้อผ่านทางais เราได้ติดต่อให้ช่างที่ช้อปตรวจดูแล้ว แต่ไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้ เลยมีการส่งเครื่องซ่อม โดยบอกว่าจะใช้เวลาประมาณ2-3อาทิตย์ในการตรวจสอบและแก้ไขปัญหา ได้ทำการส่งเครื่องไปในวันที่3มิถุนายน กำหนดวันนัดรับในใบรับซ่อมเป็นวันที่22มิถุนายน โดยมีการบอกว่าหากเครื่องซ่อมเสร็จแล้วจะโทรบอกอีกที ทางเราก็ได้โทรไปเชควันที่22ว่าเครื่องได้รึยัง ทางเจ้าหน้าที่บอกจะส่งเครื่องวันศุกร์ที่24มิถุนายน พอมาวันนี้ที่เป็นวันศุกร์ก็ได้โทรไปตามว่าได้ส่งเครื่องมารึยัง เจ้าหน้าที่ได้เชคข้อมูลในระบบให้ว่ากำลังซ่อมให้อยู่แล้วจะส่งเครื่องให้วันจันทร์ที่ 27มิถุนายน
สรุปคือเสียความรู้สึกมากทั้งๆที่ควรจะได้รับเครื่องแล้วตามกำหนด แต่ผลัดเรื่อยๆ2-3รอบ. นี่ถ้าเกิดว่าเราไม่เป็นฝ่ายโทรตามก็คงจะไม่กระเตื้อง โทรศัพท์จำเป็นต้องใช้นี่ส่งซ่อมเกือบเดือนไม่มีโทรสัพท์ใช้ aisจะรับผิดชอบยังไงคะ?มีความรับผิดชอบต่อความตรงต่อเวลาได้ไหม? เสียความรู้สึกค่ะ
เสียความรู้สึกจากช็อปaisมาก
สรุปคือเสียความรู้สึกมากทั้งๆที่ควรจะได้รับเครื่องแล้วตามกำหนด แต่ผลัดเรื่อยๆ2-3รอบ. นี่ถ้าเกิดว่าเราไม่เป็นฝ่ายโทรตามก็คงจะไม่กระเตื้อง โทรศัพท์จำเป็นต้องใช้นี่ส่งซ่อมเกือบเดือนไม่มีโทรสัพท์ใช้ aisจะรับผิดชอบยังไงคะ?มีความรับผิดชอบต่อความตรงต่อเวลาได้ไหม? เสียความรู้สึกค่ะ