ขอสักหนึ่งกระทู้ ชื่นชมสายงานบัตรเครดิต ธนาคารกรุงเทพหน่อย (หลังๆเห็นด่ากันเยอะ)

เหตุเกิดจากกระทู้นี้นะครับ

http://pantip.com/topic/35293666

คือที่ผ่านมาก็ใช้บริการบัตรเครดิตแอร์เอเชียของธนาคารนี้  รูดซื้อของปกติ ไม่มีปัญหาอะไร  (เอาจริงๆก็อยากให้แอร์เอเชีย โค กับธนาคารอื่นนะ) หลายคนหลายครั้ง บอกติดต่อ call center ยากมาก  ยากจริงๆ รอกัน 20-30 นาที  ถ้ามีเรื่องด่วนก็แย่ เราเองก็เคยเจอแบบนั้น  แต่พยายามใช้แบบไม่ให้เกิดปัญหา จนกระทั่งมาซื้อตั๋วเครื่องบินออนไลน์ แล้วหงุดหงิดมาก เลย ทั้งโทรเข้า CC โทรไปฝากเบอร์ให้โทรกลับ โพสในแฟนเพจธนาคาร  โพสลงพันทิป แม้จะรู้ว่าไม่มีคนดูแลในนี้

แต่สุดท้ายเมื่อวาน ก็มีคนอินบ็อกซ์มาหาเป็นล็อกอินทั่วๆไปนิละ ไม่ใช่ในนามของธนาคารเลย บอกว่าเป็นเจ้าหน้าที่ธนาคารสายงานดูแลลูกค้า แล้วบังเอิญเห็นกระทู้ของเรา เลยขอทราบปัญหาที่เกิดขึ้น และจะช่วยหาทางแก้ไขให้ เราก็ให้รายละเอียดไป พร้อมกัน ห้าโมงเย็นเมือวาน CC ก็โทรกลับมาจากที่ฝากเบอร์ไว้ แจ้งขอรับทราบปัญหาและจะส่งเรื่องต่อให้ เราก็คิดว่าน่าจะจบละ ส่งไป 2 ทางละ

ล่าสุดสายๆ วันนี้ มีเจ้าหน้าที่ผู้หญิง น่าจะระดับใหญ่ขึ้นมาอีกหน่อย บอกว่าอยู่สายงานดูแลลูกค้าบัตรเครดิต โทรมาขอโทษ  ขออภัย ซะแบบว่า เราไม่ติดใจอะไรแล้ว ทำรายการทุกอย่างผ่านปกติแล้ว  และมันก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่โตอะไร ที่เงินจะหายเป็นแสนเป็นล้าน  เลยถามว่าทราบเรื่องจากไหน แกบอกมีจนท.แจ้งว่าเราร้องเรียนในพันทิป ก้อปปี้กระทู้ไปให้อ่าน ดำเนินการสอบถาม สอบสวน จนรู้ว่าเกิดจากเข้าใจผิด การทำงานผิดพลาดของเจ้าหน้าที่ และจะเร่งดำเนินแก้ปัญหา ถ้าเราไม่ร้องเรียนไปเขาก็จะไม่ทราบข้อบกพร่องของการทำงานของพนักงานเขาเลย

เราเลยบ่น เรื่อง คอลล์เซนเตอร์ไป เรายอมรับว่า CC ของแบงค์ ตอนนี้มีปัญหา กำลังพัฒนาและเพิ่มกำลังคนให้เพียงพอ และแนะนำไปแล้ว ควรมีสายงานโซเซียล คอยตอบปัญหาหรือแนะนำการทำรายการต่างๆ ประจำในพันทิป แบบแบงค์อื่นๆที่เรายกตัวอย่างให้ฟัง  เขาก็โอเคนะ  จะรับไปพิจารณาและเข้าที่ประชุมดู ก็ได้แต่หวังว่า เร็วๆนี้ จะมี CC BBL ในพันทิปสักทีนะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่