#### รบกวนถามสอบถามคุณ K8888 กรณียกเลิก บัตรเครดิตร่วม กสิกร-แอร์เอเชีย ###

คือผมเป็นคนหนึ่ง มีบัตรเครดิตร่วมกสิกร-แอร์เอเชีย ได้รับผลกระทบ จากการที่ ทางธนาคาร กสิกรได้ยกเลิกบัตรนี้
ทีนี้ได้มี  เจ้าหน้าที่รับสำเนาบัตรประชาชนไปแล้ว เมื่อปลายเดือนที่แล้ว

เมื่อ 2-3 วันก่อนได้รับ SMS ว่า บัตรเครดิต ไม่ได้รับอนุมัติ   ก็เลยโทรสอบถาม CALL CENTER 02-8888888
ได้รับทราบว่าจะไม่มีการออกบัตรเครดิตทดแทน บัตรเครดิตร่วมกสิกร-แอร์เอเชีย ให้
เนิ่องจากไม่ผ่านการอนุมัติ  ได้สอบถามเพิ่มเติม พบว่า  เอกสารไม่ครบ หรือ ไม่สามารถติดต่อเจ้าของบัตรได้

ทีนี้ มีประเด็นที่จะถามว่า

1.ปกติ เคยเห็น บัตรเครดิต ธนาคารอื่น เค้าจะจัดส่ง บัตรเครดิตใบใหม่ให้โดยไม่กระทบกับลูกค้าเลย
เท่าที่เห็น มี บัตรเครดิต เพื่อนผม ของอะไรจำไม่ได้ยุบรวมกับ บัตรเครดิต กรุงศรี เค้าก็ออกบัตรเครดิตใบใหม่ของกรุงศรีให้
ไม่กระทบกับลูกค้าเลย
*** ทีนี้ ผมไม่ทราบว่าเอาสำเนาบัตรประชาชนไปเพื่ออะไร มีผลกับการออกบัตรทดแทนไหมอย่างไร ***

2. กรณี ที่ไม่ออกบัตรเครดิตใบใหม่ทดแทนให้ ลูกค้าของ กสิกร มีทางเลือก หรือต้องดำเนินการอย่างไร
2.1 ยอดหนี้ทำไง
2.2 คะแนนสะสมทำยังไง มีทางเลือกให้ลูกค้าเก่า ยังไง

ปล.ถ้าไม่ออกบัตรให้จริงๆ ผมก็คงไปซบ กรุงศรีเหมือนเดิมละ  จริงๆผมใช้บริการของธนาคารมาเป็นสิบๆปีนะกสิกร
แต่มาเสียความรู้สึกกับ เรื่องครั้งนี้ ครั้งเดียวจริงๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่