นับเป็นความอัปยศจากระบบสารสนเทศของธนาคารกรุงเทพ ปัญหาคือใช้บัตรเครดิตแอร์เอเชีย จองตั๋วเครื่องบิน แล้วจะทำ securecode mastercard ทำ 3 ครั้ง ไม่ผ่าน จนบัตรโดนล็อก โทรหา CC 30 กว่านาทีกว่าจะได้คุยกับคน บอกปลดล็อกให้ละ ให้ทำรายการใหม่ จากหน้าเวปก่อนค่อยไปทำรายการซื้อ ก็ลองทำอีกก็ล็อกอีก ครั้งนี้โทรเข้าบัตรผู้นำซึ่งจะไวกว่า แต่ก็แก้ปัญหาไม่ได้ จะให้ทำอย่างไร หายไปสักพักกลับมาบอกว่าเรากรอกวันเกิดผิด ในระบบเป็นวันที่ 28 ก.พ. เรากรอก 29 กพ อ้าวก็กเราเกิดเกิดวันนี้อ่ะ จะให้กรอกว่าไร พอไปเช็คจริงๆ แล้วกลับมาบอกว่าในระบบไม่มีวันนี้ เลยใส่ 28 ให้ อ้าว ทำไมแก้ไขข้อมูลลูกค้าเองละ แล้วไม่มีการแจ้งด้วย ยังมีหน้ามาขอให้ส่งบัตรปชช.ไปขอแก้ไขอีก ตอนสมัครก็กรอกถูก แถมบัตรก็ใ้ห้ไปละ ไปค้นเองเลย เราไม่โอเคกับการทำงานแบบนี้ แถมติดต่อยากมาก เมื่อไรจะหมดสัญญากับแอร์เอเชีย เราจะได้ตัดแบงค์นี้ทิ้งออกไปสักที
มีใครเกิดวันเดียวกับเราแแล้วเจอปัญหาแบบนี้บ้าง ในที่สุดก็ปลดล้อกให้ และบอก ให้เราไปกรอกเป็นวันที่ 28 ก่อนจะได้ใช้งาน แล้วจะส่งเรื่องให้ฝ่ายที่เกี่ยวข้อง นี่คือเคสที่เราสามารถกรอกข้อความอันเป็นเท็จเพื่อให้สามารถทำธุรกรรมทางการเงินได้ มันใช่หรอ ???
ปัญหาของธนาคารกรุงเทพ กับ คนเกิด 29 กุมภา
มีใครเกิดวันเดียวกับเราแแล้วเจอปัญหาแบบนี้บ้าง ในที่สุดก็ปลดล้อกให้ และบอก ให้เราไปกรอกเป็นวันที่ 28 ก่อนจะได้ใช้งาน แล้วจะส่งเรื่องให้ฝ่ายที่เกี่ยวข้อง นี่คือเคสที่เราสามารถกรอกข้อความอันเป็นเท็จเพื่อให้สามารถทำธุรกรรมทางการเงินได้ มันใช่หรอ ???