ใครเคยเจอกฎในที่ทำงานหยุมหยิม แล้วไม่อยากปฏิบัติตามบ้าง จัดการกับความรู้นั้นกันยังไงคะ?

เพิ่งเริ่มทำงานพิเศษค่ะ เลยอยากขอคำปรึกษากับพี่ๆที่ทำงานมานาน เพราะจริงๆ เราเองไม่ได้เรื่องมากอะไรกับกฎนะคะ เขาให้ทำอะไรเราก็ทำ เป็นคนไม่ชอบมีปัญหากับใคร กฎที่ว่าเราขอไม่พูดถึงนะคะ แต่ส่วนตัวคิดว่ากฎที่เขียนมาไม่รัดกุม และไม่เกี่ยวข้องกับการทำงาน รวมทั้งจนท.ที่ตรวจสอบคนอื่นๆว่าปฏิบัติตามกฎนี้ไหม ค่อนข้างเหลาะแหละไม่ตรวจสอบสักเท่าไหร่นัก กฎเหมือนเขียนไว้ประดับเพราะมีผลกระทบต่อการพิจารณาผ่านงานน้อยมาก อาจจะถูกหักคะแนนความประพฤติ(แต่ก็ไม่เยอะ)

ปล.กระทู้แรกพลาดตรงไหน หรือควรแท็กอะไรเพิ่มบอกกันได้นะคะ ขอบคุณค่ะ ยิ้ม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่