เพิ่งเริ่มทำงานพิเศษค่ะ เลยอยากขอคำปรึกษากับพี่ๆที่ทำงานมานาน เพราะจริงๆ เราเองไม่ได้เรื่องมากอะไรกับกฎนะคะ เขาให้ทำอะไรเราก็ทำ เป็นคนไม่ชอบมีปัญหากับใคร กฎที่ว่าเราขอไม่พูดถึงนะคะ แต่ส่วนตัวคิดว่ากฎที่เขียนมาไม่รัดกุม และไม่เกี่ยวข้องกับการทำงาน รวมทั้งจนท.ที่ตรวจสอบคนอื่นๆว่าปฏิบัติตามกฎนี้ไหม ค่อนข้างเหลาะแหละไม่ตรวจสอบสักเท่าไหร่นัก กฎเหมือนเขียนไว้ประดับเพราะมีผลกระทบต่อการพิจารณาผ่านงานน้อยมาก อาจจะถูกหักคะแนนความประพฤติ(แต่ก็ไม่เยอะ)
ปล.กระทู้แรกพลาดตรงไหน หรือควรแท็กอะไรเพิ่มบอกกันได้นะคะ ขอบคุณค่ะ
ใครเคยเจอกฎในที่ทำงานหยุมหยิม แล้วไม่อยากปฏิบัติตามบ้าง จัดการกับความรู้นั้นกันยังไงคะ?
ปล.กระทู้แรกพลาดตรงไหน หรือควรแท็กอะไรเพิ่มบอกกันได้นะคะ ขอบคุณค่ะ