AIS ที่ 1 ด้านบริการห่วยแตก เลิกสร้างภาพซะที

กระทู้คำถาม
ผัดวันประกันพรุ่งไปเรื่อย ๆ  ไม่แสดงความรับผิดชอบในความผิดพลาด
          จริงอยู่ ระบบและคน มีโอกาสทำพลาดได้หมด
แต่ถ้ารีบดำเนินการแก้ไข  และดูแล รับผิดชอบให้ก็
น่าให้โอกาส และชื่นชม คือชี้แจงให้เคลียร์

           แต่นี่ ผัดวันประกันพรุ่ง  ไม่มีคำตอบ  ไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น  

           ตอนนี้บอกจะให้ หัวหน้างาน  วรรณนิภา ติดต่อกลับทันที  ก็ไม่ติดต่อกลับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่