หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
กสิกรไทย มีคอลเซ็นเตอร์ไว้เพื่อความสะดวกของลูกค้าหรือสร้างความลำบากกันแน่คะ
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
พยายามติดต่อ เรื่องเช็ค ตั้งแต่เวลา 7.39 จนถึงตอนนี้(10.39)ก็ยังสายไม่ว่าง
ฝากเบอร์ติดต่อกลับ ก็ไม่มีใครติดต่อกลับ
ไม่รู้มีคอลเซ็นเตอร์ไว้เพื่อความสะดวกของลูกค้า หรือสร้างความลำบากกันแน่
ต้องมาคอยติดต่อทุกชั่วโมงแบบนี้ มันเกินไปมั้ยคะ
ถ้าเจ้าหน้าที่เห็นกระทู้นี้ ก็ช่วยปรับปรุงเรื่องนี้ด้วยเถอะค่ะ
รอนานมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกเกินไป ธุระเร่งด่วนก็ต้องมารอแบบนี้ไม่ไหวค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากสอบถามและรับคำแนะนำจาก Ais ครับ
เป็นลูกค้าเก่ามา 8 ปี แต่ต้องสมัครเน็ตจากแอพตลอด ซึ่งราคาแพงเกินไปมากๆครับ รอโปรก็ได้แต่แบบจำกัดการใช้มาให้ บางทีก็ไม่ขึ้นให้สมัคร เพราะว่าโทรหาคอลเซ็นเตอร์ไม่ติดเลยมาโพสในนี้ครับ ตอนนี้ต้องการแพ็คเ
สมาชิกหมายเลข 9037440
ธนาคารกรุงเทพ มีเบอร์คอลเซ็นเตอร์ไว้ทำไม โทรเป็นชั่วโมงไม่รับเลย ไม่ทำงานหรอคะ ไม่ให้บริการลูกค้าหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 9033086
ช่วงนี้มีโปรย้ายค่ายอยู่บ้างไหมครับ จะย้ายจากtrue ทั้งหมด 4 จุด
เจอทรูปรับลดสปีด จาก 1000/200 เหลือ 200/200 อยากย้ายไปค่ายอื่นครับ ใช้มาเป็น 10 ปีโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ก็บอกไม่มีนโยบายเพิ่มสปีดให้ลูกค้าแล้ว
heunkamm
คิดยังไงกับคนที่เข้ามาแล้วไม่ซื้อของ
พอดีทำงานที่ร้านสะดวกซื้อแล้วข้างหน้ามีร้านข้าว ลูกค้าส่วนใหญ่ก็มักจะสั่งข้าวไว้แล้วเข้ามาตากแอร์นอข้างในโดยไม่ซื้ออะไร พอได้ข้าวแล้วก็ไป มันดูน่าเกลียดเกินไปมั้ยหรือไม่สำหรับพวกคุณ แล้วอีกอย่างถ้ามาย
สมาชิกหมายเลข 8605787
ค่ายมือถือDtacเปลี่ยนโปรหลักเอง + โปรน้ำฟรี12แก้วที่7-11 คูปองกดใช้ไม่ได้
สวัสดีค่ะ เราเจอประสบการณ์ไม่แฟร์กับค่ายมือถือ เลยอยากมาเล่าให้ฟังและสอบถามว่ามีใครเคยเจอคล้าย ๆ กันไหม ตอนแรกตั้งใจใช้ โปรเน็ตหลัก 200+บาท ไม่ลดสปีด ต่อมามี คอลเซ็นเตอร์โทรมา เสนอโปรเสริมว่า “
สมาชิกหมายเลข 9039357
โปรแรงเกินไป...เดี๋ยวเขาจะหาว่าเป็นแก๊งคอลเซ็นเตอร์นะ
แรงจนน่ากลัว แทนที่เขาจะลองรับสายฟังดู เขาอาจจะบล็อคเบอร์หนีเลยก็ได้นะ
สมาชิกหมายเลข 5655813
J&T มีคอลเซ็นเตอร์ไว้ทำอะไร
โทรไปคอลเซ็นเตอร์ของJ&T ไม่มีคนรับมีแต่ความลับอัตโนมัติซึ่งไม่ตรงกับปัญหาที่เจอ ไม่มีติดต่อ Operator ถ้าเป็นแบบนี้ส่งของรอบหน้าก็ไปใช้งานกับเจ้าอื่น รอบที่แล้วเจอ มิจฉาชีพส่งของหลอกลวงก็ทำอะไรไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 3067102
เติมเงินจากแอพธนาคารผิดเบอร์ดึงเงินคืนได้ไหม?
เติมเงินทรูจากแอพกสิกรแต่ใส่เบอร์ผิดสลับเลขไป สามารถดึงคืนได้มั้ยครับ ตั้ง200แน่ะ โทรไปตามเบอร์คอลเซ็นเตอร์ของทรูก็ไม่ได้เรื่องอะไร อยากรู้ว่ามีทางอื่นมั้ยครับ🙏
สมาชิกหมายเลข 5801202
ROG 8PRO ได้เครื่องมาวันเดียว ฝาหลังอ้าออก เอาเข้าศูนย์ไม่เปลี่ยนเครื่องให้ซ่อมอย่างเดียว
ผมมีเรื่องอยากจะฝากถึง ผู้บริหารหรือที่ช่างเรียกว่า นาย คือ ROG8PRO ห่วยมากเลยนะครับ และห่วยยิ่งกว่าคือการบริการจากช่างที่ศูนย์รัชดา เรื่องมันมีอยู่ว่าผมได้รับเครื่องใหม่จากที่เคลมเครื่องเก่า เครื่องท
สมาชิกหมายเลข 4904115
เรื่องยอดเงินในแอป ธ.กรุงเทพ
จากการเข้าไปตรวจสอบบัญชี พบว่าเจอเงินติดลบในธนาคารกรุงเทพ ติดลบ -65 และเจอคนที่พบปัญหานี้จำนวนมาก ซึ่ง บัญชีนี้เป็นบัญชีเงินเดือน โดยที่ธนาคารไม่ได้มีการชี้แจงว่าเกิดอะไรขึ้น โทรคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้ ติด
ตารางค่างวด
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
กสิกรไทย มีคอลเซ็นเตอร์ไว้เพื่อความสะดวกของลูกค้าหรือสร้างความลำบากกันแน่คะ
ฝากเบอร์ติดต่อกลับ ก็ไม่มีใครติดต่อกลับ
ไม่รู้มีคอลเซ็นเตอร์ไว้เพื่อความสะดวกของลูกค้า หรือสร้างความลำบากกันแน่
ต้องมาคอยติดต่อทุกชั่วโมงแบบนี้ มันเกินไปมั้ยคะ
ถ้าเจ้าหน้าที่เห็นกระทู้นี้ ก็ช่วยปรับปรุงเรื่องนี้ด้วยเถอะค่ะ
รอนานมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกเกินไป ธุระเร่งด่วนก็ต้องมารอแบบนี้ไม่ไหวค่ะ