สงสัยว่าปัจจุบัน dtac call center ทาง line ใช้ AI แทนคนหรือเปล่าครับ

กระทู้คำถาม
ลองสอบถาม ผ่านทาง dtac call center ทาง line ว่า  "ค่าโทร ตกนาทีละเท่าไหร่" ไม่สามารถตอบได้ตรงคำถาม มันเป็นคำถามพื้นฐานมากๆ ที่มนุษย์ควรตอบได้เหมือนเวลาไปซื้อของที่ตลาดว่า ชิ้นนี้ หรือ ราคาต่อหน่วยเท่าไหร่ จึงเป็นเหตุให้สงสัยว่า dtac อาจจะใช้ AI หรือ robot แทนคนแล้วหรือเปล่าครับ เพราะดูไม่เข้าใจภาษามนุษย์โลกเท่าไหร่ ขอบคุณมากครับถ้า cc dtac call center จะช่วยอัพเดท คลายข้อสงสัยนี้ครับ เพื่อที่ผมจะได้ปรับตัวเข้ากับเทคโนโลยีใหม่ได้ครับ ผมอาจจะเป็นคนยุคเก่าที่เมื่อก่อนคุยกันง่ายๆ ประมาณว่านาทีละ 3บาททั่วไทยประมาณนี้

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่