ผมเหนื่อยมากกับการต้องตอบคำถามของคนอื่นว่าปิดเครื่องทำไม ซึ่งผมไม่เคยปิดเครื่อง ผมเปิด 24 ชม. แต่เจ้านาย, ลูกค้า และเพื่อนติดต่อผมไม่ได้
ทุกวันนี้ต้องคอยดู SMS ว่ามีใครโทรมาบ้างหรือเปล่า โทรแจ้ง Call Center ได้คำตอบว่า พื้นที่ใช้ในปัจจุบันไม่มีการแจ้งปัญหาเข้ามา เดี๋ยวดินฉัน
จะทำการรีเซ็ทสัญญาณให้ รบกวนลูกค้าอีก 5-10 นาที ทำการเปิดปิดเครื่องใหม่อีกครั้งตลอด ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ นี่เป็นคำตอบมาตรฐานใช่มั๊ย
รบกวน CC ค่ายอื่นช่วยแนะนำโปรโมชั่นใหม่ให้หน่อยครับ ผมใช้โทร ประมาณ 1000 นาที / เดือน 3G. 4G ประมาณ 5GB ครับ
เสียงาน เสียลูกค้า และกำลังจะเสียอีกหลายอย่าง เพราะ DTAC
ผมเหนื่อยมากกับการต้องตอบคำถามของคนอื่นว่าปิดเครื่องทำไม ซึ่งผมไม่เคยปิดเครื่อง ผมเปิด 24 ชม. แต่เจ้านาย, ลูกค้า และเพื่อนติดต่อผมไม่ได้
ทุกวันนี้ต้องคอยดู SMS ว่ามีใครโทรมาบ้างหรือเปล่า โทรแจ้ง Call Center ได้คำตอบว่า พื้นที่ใช้ในปัจจุบันไม่มีการแจ้งปัญหาเข้ามา เดี๋ยวดินฉัน
จะทำการรีเซ็ทสัญญาณให้ รบกวนลูกค้าอีก 5-10 นาที ทำการเปิดปิดเครื่องใหม่อีกครั้งตลอด ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ นี่เป็นคำตอบมาตรฐานใช่มั๊ย
รบกวน CC ค่ายอื่นช่วยแนะนำโปรโมชั่นใหม่ให้หน่อยครับ ผมใช้โทร ประมาณ 1000 นาที / เดือน 3G. 4G ประมาณ 5GB ครับ