คือวันที่ 9 มิย.2559 ผมซื้อเครื่องซักผ้าฝาบนที่โลตัสศรีนครินทร์ กำหนดส่งของคือวันนี้ (11 มิย.59) นัดไว้เวลา 13.00-16.00 ก็นั่งรอไปพร้อมทั้งโทรถามทางสาขาศรีนคริน และสาขาใหญ่ แต่ติดต่อไม่ได้ซักเบอร์ จน 19.10 ของมาส่งพร้อมพนักงานกลิ่นเหล้าหึ่ง ก็ไม่ได้ว่าพนักงาน(แม้จะมาช้าไปเกือบสามชม. แถมไม่โทรแจ้งว่ามาส่งกี่โมง หรือมาช้านิดนึงนะครับ อะไรงี้) ก็ปล่อยให้เค้าติดตั้งไปจนมาสะดุดตรงที่พนักงานแจ้งว่าสายท่อส่งน้ำสั้นไปติดตั้งไม่ได้ พี่ต้องไปหาซื้อท่อน้ำเข้าที่ยาวกว่านี้มาต่อเองครับ ซึ่งผมซื้อเครื่องซักผ้าราคาไม่ถูกเลย (19xxx) แต่ได้รับบริการแบบนี้ แถมต้องไปหาซื้อสายมาต่อเอง ขอถามเพื่อนๆหน่อยครับว่าเคสนี้จะให้โลตัสมาเอาของกลับไปแล้วคืนเงินได้มั้ยครับ (ใช้บัตรเครดิตรูด) ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับคำตอบทุกท่านครับ
ซื้อเครื่องซักผ้ากับโลตัส ช่างไม่ติดตั้งให้ครับ ทำยังไงดี