[CR] บริการยอดแย่ศูนย์ฮอนด้า บ ชลบุรี เอ พี เอส จก (สำนักงานใหญ่)

เคยประทับใจการบริการมาหลายปีที่เป็นลูกค้า  มาเสียความรู้สึกนี้ไปก้อวันนี้ล่ะ
รถฮอนด้าของดิฉันถูกโจรกรรมเอาป้ายสัญญลักษณ์ฮอนด้าไป
จึงเข้าศูนย์ฯ เพื่อติดต่อซื้อสัญญลักษณ์ดังกล่าว ในวันที่ 10 พค 59 ที่ผ่านมา
ความไม่ประทับใจอันดับแรก คือ เข้าไปในออฟฟิต ปกติศูนย์อื่นจะมีเจ้าหน้าที่มาต้อนรับและสอยถามว่าเราต้องการติดต่ออะไร
ที่นี่. ไม่มี. มองๆ หา เจอมีป้ายบอกให้หยิบบัตรคิว. จึงหบิบบัตรคิว. รอไปพอสมควรจึงสงสัยว่า แล้วจะรู้ได้ยังไงว่าถึงคิวเรา พยายามมองหาป้าย และฟัง. อือมมม. ไม่มี.  เลยเดินไปที่ โต๊ะที่มีเจ้าหน้าที่ให้บริการและว่าวอยู่เอง และแจ้งความจำนง. ได้รับการแจ้งและต้อนรับดี และบอกราคา และให้รอเรียกจ่ายเงิน พอจ่ายเงินทั้งหมดเสร็จ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะแจ้งไปถ้าอะไหล่มา ตึงถามว่าประมาณกี่วันคะ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าประมาณสองสัปดาห์. โอเค. ทีนี้รอออออ. ไม่มีสัญญาณใดๆจากบริษัท ผ่านไปจนครบเดือน

จนวันที่ 9 มิย 59 หนึ่งเดือนพอดี โทรกลับไป. และถามว่าไม่ทราบอะไหล่มารึยัง เจ้าหน้าที่แจ้งว่า มานานแล้ว และโทรแจ้งแล้ว ด้วยเบอร์ Skype ที่เป็นเบอร์ยาวๆ วันที่ 19 พค ที่ผ่านมา สองครั้ง ครั้งแรกไม่รับสาย ครั้งที่สองรับสายและได้แจ้งให้ทราบแล้วเเวลาประมาณสองโมงเย็น (ไม่รู้แฝดที่ดาวอังคารรับใช่มะ) . ...ขออนุญาต.  ไม่เคยยยยยย. และนี่คือสิ่งที่รอคอยยย นานแสนนานแล้วตั้งใจรอคอย เหตุใดจึงจะละเลยได้ขนาดนั้นนน.  จึงโอเคค่ะ ให้ผ่านไปเถอะค่ะ ไม่อยากสืบสาวราวเรื่อง ตีกันกับพนักงานที่ยืนยันเป็นมั่นเหมาะว่า หน้าที่ที่คุณทำไม่บกพร่องแม้แต่น้อย และถามว่าแล้ววว. ต่อไปจะต้องทำอย่างไร มีขั้นตอนอย่างไรคะ. เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ฝ่ายจองคิวจะติดต่อกลับและนัดคิวให้.  เลยถามกลับไปว่า ฝ่ายที่ว่านี้จะแจ้งกลับมาประมาณเมื่อไหร่คะ. นายคนนั้นแจ้งว่าจะแจ้งกลับภายในวันที่ 10 มิย และย้ำว่า ....รบกวนช่วยรับโทรศัพย์ด้วยนะครับถ้ามีเบอร์แปลกๆ ยาวๆ มาเพราะเป็นเบอร์ Skype (วธฟ. แกไม่มีโทรศัพย์มนุษย์ปกติใช้กันใช่มะ. สำหรับติดต่อลูกค้า ซึ่งถ้าลูกค้าพลาดจะได้รุ้ได้ระลึกได้ และโทรกลับว่าใครผู้ใดโทรมา อันนี้นึกในใจ). นายสมชายกล่าว และจึงรอต่อไป. จนกว่าจะถึงเวลาที่มีคนใช้เบอร์ต่างดาวโทรมาหา

รอจนเย็นวันที่. 11. มิย. ไม่มีมนุษย์ฮอนด้า หรือมนุษย์ต่างดาวผู้ใด ติดต่อมาด้วยเบอร์มนุษย์หรือเบอร์ต่างดาวทั้งๆที่กอดโทรศัพท์ไว้กะตัวตลอดเวลา เลยโทรไปถามอีกรอบ

ต่อฝ่ายจองคิว.  แจ้งแบบเดิม ว่าติดต่อมา และได้รับแจ้งจากนายสมชายว่า ฝ่ายจองคิวจะโทรมา และไม่ได้รับข่าวสารใดๆ (อีกเช่นเคย). นางมารศิริพร คนนี้ก้อตอบแบบมีอารมณ์กลับมาว่า ลูกค้าคะ ถ้าฝ่ายจองคิวได้รับข้อมูลว่าให้โทรแจ้งคิวลูกค้าละก้อจะโทรแจ้งทันทีค่ะ แต่นี่ไม่ได้รับข้อมูลเรื่องนี้เลยค่ะ. (เออ เมริงงง. ไม่ผิดอีก(ใช่มะ) เมื่อวานที่เพื่อนร่วมงานแกบอกฉันแบบนั้นนะ แล้วตรูจะตรัสรู้มั๊ยว่า เมริงไปคุยกันรึเปล่าาาาา ).  แล้วไงต่อคะจะต้องทำยังไง. มารก้อเลยแจ้งว่าคิวมีวันที่ 17 มิย. เลยถามว่า การจองคิวนี่ลูกค้ากำหนดวันไม่ได้เลยเหรอ. ได้ค่ะ ลูกค่จะมาวันไหนคะ อ้อ วันอังคารที่ 14 มิย ค่ะ   มารตอบ. อังคารเหรอคะ คิวเต็มนะคะ แต่มาได้เป็นคิวปกคิ. (อะไรของเมริงงง) เลยถามว่า. คิวปกติหมายถึง?  มันตอบ. ก้อคิวเต็มค่ะ. เป็นคิวปกติ. เลยถามต่อว่าคิวปกติตืออะไร (นี่พูดชดภาษาไทยนะ ไม่เคยทำงานฮอนด้า จะรู้ภาษาที่คุณมารใช้แบบนี้มั๊ยคะ) คิวปกติหมายถึงคิวเต็ม แต่มาเข้ารับบริการได้ตามการเข้ารับบริการปกติ แต่ไม่สามารถกำหนดเวลาการบริการได้. อัอออออออออออออออ. งั้นวันที่คิวไม่เต็มคือวันไหนคะ วันที่ 17 มิย ค่ะ (ตอบมา) อ้อ วันที่ 17 มิย เท่านั้นใช่มั๊ยคะ (ตอบมาวันเดียว ครือ ไม่มีให้เลือกใช่มะ)  มารตอบว่า. ก้อตั้งแต่ 17 ไปน่ะค่ะ   อ้ออออออออ. ยูเลก้าประโยคสุดท้ายนี่เองงงงง. ค่ะ งั้นจอง 21 มิย เวลา 9 น ค่ะ...และขอโอนไปฝ่าย complain ด้วยนะคะ. ได้ค่ะ. โอนไป. แจ้งไว้กับคุณเพ็ญอำพร. หวังว่าจะได้รับคำขอโทษ และรับจะเอาไปปรับปรุงระบบให้ไม่เสียชื่อคนไทย และบริษัทที่เค้ามีลูกค้าอยู่ทั้วโลกได้นะ Service mind มีบ้างมั๊ย การรับผิดในสิ่งที่ตัวผิด มีบ้างมั๊ยจ๊ะ การกล่าวคำขอโทษ ทำได้มั๊ยคะ

ถึงแม้ว่าจะมิได้รับคำขอโทษจากพนักงานสองคนนี้. ที่เถียงคำไม่ตกฟาก ยืนยันในสิ่งมี่แกผิดว่าแกทำถูกอยู่ตลอดเวลา ก้อตาม ก้อยังเชื่อว่า บริษัทนักษ์ใหญ่เช่นนี้จะไม่ให้เสียงนี้หายเข้ากบีบเมฆ และให้มีบริการยอดแย่เกิดขึ้นแบบนี้ต่อไปนะคะ

ด้วยความปรารถนาดีจากลูกค้าเพียงคนนี้คนเดียว(รึเปล่า ไม่แน่ใจ) ที่รับบริการยอดแย่แบบนี้
ชื่อสินค้า:   การบริการศูนย์ ฮอนด้า ใกล้เซนทรัลชลบุรี
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่