มีข้อสงสัยเกี่ยวกับการบริการของร้านโทรศัพท์มือถือ รบกวนเพื่อนช่วยตอบด้วยนะค่ะ

กระทู้คำถาม
เรื่องมีอยู่ว่าเราซื้อโทรศัพท์มือถือ Iphone4s มาเมื่อปลายเดือนกุมภาพันธ์ซื้อมาใช้ได้ประมาณเดือนกว่าๆ แล้วมีปัญหาเราก็เลยไปที่ร้านที่เราซื้อมาแล้วพี่เจ้าของร้านบอกว่าจะส่งศูนย์ให้เราไปที่ร้านวันที่ 4 เม.ย. 2559 แล้วพี่เจ้าของร้านบอกเราว่าให้เรารอหนึ่งเดือนอันนี้เราเข้าว่าโทรศัพท์เข้าศูนย์ต้องเวลาอย่างน้อยหนึ่งเดือน และจนผ่านมาหนึ่งเดือนตามที่พี่เจ้าของร้านบอก เราก็ไปที่ร้านอีกทีหนึ่งแล้วพี่เจ้าของร้านเค้าบอกว่าเพิ่งส่งศูนย์ไปเมื่อวันที่ 22 เม.ย. 2559 คือเราไม่เข้าใจเลยว่าทำไมที่ร้านเค้าไม่ส่งศูนย์ตั้งแต่วันที่เราไปติดต่อเค้า เหมือนว่าทางร้านเค้าไม่ค่อยใส่ใจสักเท่าไหร่อ่ะ แล้วเราก็ได้ติดต่อร้านไปเรื่อยแต่สิ่งที่ได้รับ คือเค้าบอกเราว่าให้เรารอไปก่อนเพราะการเค้าศูนย์อย่างน้อยต้องใช้เวลาสามเดือน เรางงมากเลยเพราะโทรศัพท์เข้าศูนย์ใช้เวลาหนึ่งเดือนไม่ใช้หรอค่ะ เราติดต่อกับทางร้านทุกอาทิตย์นะค่ะแต่คำตอบของทางร้านก็บอกแค่ให้รออย่างเดียวไม่รู้ต้องให้นานอีกแค่ไหนถึงจะได้ แล้วเมื่อประมาณสองอาทิตย์ที่แล้วเข้าไปที่ร้านอีกครั้งหนึ่งทางร้านบอกว่าซ่อมไม่ได้จะเปลี่ยนเครื่องให้แต่ต้องรอสักสองอาทิตย์เราก็โอเคนะค่ะ  แล้วผ่านสองอาทิตย์ตามที่ทางร้านบอก แล้ววันนี้เราไปที่ร้านตอนหกโมงเย็น คำตอบที่ได้คือ เค้าเอาโทรศัพท์ของเราส่งไปศูนย์ที่สิงคโปร์จะเปลี่ยนบร์อดให้ แล้วไหนบอกว่าซ่อมไม่ได้จะเปลี่ยนแล้วคืออะไรเราต้องรอต่อไปหรอ เราก็เลยขอที่อยู่ศูนย์ที่สิงคโปร์แต่ทางร้านก็ไม่ให้เรา  เค้าบอกให่เรารออย่างเดียวผ่านมาเกือบสามเดือนแล้วค่ะ เราควรทำไงดีค่ะอย่างได้โทรศัพท์ใจจะขาด ขอคำแนะนำด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ซื้อร้านตู้ก็ได้บริการแบบนี้แหละครับ
ตรวจสอบอะไรไม่ได้ซักอย่าง

ผมว่าร้านโกหกว่าส่งไปสิงคโปร์นะ ถ้าส่งเข้าAppleจริงต้องมีเอกสารส่งซ่อม

คิดแบบแง่ร้ายสุดๆคือ
เครื่องคุณเผลอๆหลอกขายคนอื่นไปแล้ว
อาจจะตั้งใจทำให้คุณเบื่อจนเลิกทวงไปเอง

คำแนะนำคือถ้ามีหลักฐานว่าส่งซ่อมกับร้านก็ไปแจ้งความฐานยักยอกทรัพย์
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่