ปัญหาย้ายค่ายจาก Dtac prepaid > TruemoveH postpaid

พอดีผมทำเรื่องย้ายค่ายจาก Dtac > True แล้วมีข้อความส่งมาว่า ชื่อสกุล/เลขบัตรปชช ไม่ถูกต้อง

แต่ยืนยันกับทาง True แล้วว่าถูกต้อง รบกวนฝ่าย Dtac ช่วยเข้ามารับเรื่องทำการเช็คให้ทีครับ

เข้าใจว่าทำตามหน้าที่ตามคำสั่ง   แต่ก็ช่วยทำตามหน้าที่ ที่ควรทำให้กับผู้บริโภคบ้างเนอะ ^^

ปล.พอใจในการบริกาของ Dtac มากครับ และใช้มาเป็นสิบๆปี

แต่มีความจำเป็นต้องย้ายครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่