แต่ก่อนได้ใช้ระบบเติมเงินมียอดเงินคงเหลือหลายบาท จนเดือนที่ผ่านมาได้เปลี่ยนมาเป็นระบบรายเดือน เงินจำนวนดังกล่าวได้ถูกย้ายไปในกระเป๋าอะไรของระบบ true และคิดว่าเงินส่วนนี้จะถูกตัดจ่ายรายเดือนได้ 
สรุป พนักงาน true  พวก call center บอกไม่ได้ ต้องจ่ายเมื่อโทรเกินเท่านั้น
ก็ถามกลับแล้วจะใช้เงินตรงนี้ให้หมดไปได้อย่างไรโดยไม่มีการโทรเกิน ก็บอกแต่เพียงว่าไม่ได้ยังไงต้องโทรเกินเท่านั้น 
เลยถามว่าถ้าย้ายมาเป็นเติมเงินเงินจะเป็นอย่างไร 
คำตอบคือเป็น 0 บาท นั่นหมายความว่า เงินเข้า true หมดโดยผู้บริโภคเสียเปรียบ
ฝากถึง true คุณทำธุรกิจแบบนี้ไม่มีใครอยากใช้บริการการคุณหรอก 
คิดจะเอาแต่เงินไม่สนใจลูกค้า
พนักงานงานก็ให้บริการห่วย ไม่มีความจริงใจอยากแก้ไขปัญหาให้ลูกค้าอย่างแท้จริง
ต่อไปจะไม่ใช้บริการค่ายคุณอีกทั้งที่ใช้มาเป็นสิบปี																															
						 
												
						
					
true move เอาเปรียบผู้บริโภคมาก
สรุป พนักงาน true พวก call center บอกไม่ได้ ต้องจ่ายเมื่อโทรเกินเท่านั้น
ก็ถามกลับแล้วจะใช้เงินตรงนี้ให้หมดไปได้อย่างไรโดยไม่มีการโทรเกิน ก็บอกแต่เพียงว่าไม่ได้ยังไงต้องโทรเกินเท่านั้น
เลยถามว่าถ้าย้ายมาเป็นเติมเงินเงินจะเป็นอย่างไร
คำตอบคือเป็น 0 บาท นั่นหมายความว่า เงินเข้า true หมดโดยผู้บริโภคเสียเปรียบ
ฝากถึง true คุณทำธุรกิจแบบนี้ไม่มีใครอยากใช้บริการการคุณหรอก
คิดจะเอาแต่เงินไม่สนใจลูกค้า
พนักงานงานก็ให้บริการห่วย ไม่มีความจริงใจอยากแก้ไขปัญหาให้ลูกค้าอย่างแท้จริง
ต่อไปจะไม่ใช้บริการค่ายคุณอีกทั้งที่ใช้มาเป็นสิบปี