true move เอาเปรียบผู้บริโภคมาก

กระทู้สนทนา
แต่ก่อนได้ใช้ระบบเติมเงินมียอดเงินคงเหลือหลายบาท จนเดือนที่ผ่านมาได้เปลี่ยนมาเป็นระบบรายเดือน เงินจำนวนดังกล่าวได้ถูกย้ายไปในกระเป๋าอะไรของระบบ true และคิดว่าเงินส่วนนี้จะถูกตัดจ่ายรายเดือนได้
สรุป พนักงาน true  พวก call center บอกไม่ได้ ต้องจ่ายเมื่อโทรเกินเท่านั้น
ก็ถามกลับแล้วจะใช้เงินตรงนี้ให้หมดไปได้อย่างไรโดยไม่มีการโทรเกิน ก็บอกแต่เพียงว่าไม่ได้ยังไงต้องโทรเกินเท่านั้น
เลยถามว่าถ้าย้ายมาเป็นเติมเงินเงินจะเป็นอย่างไร
คำตอบคือเป็น 0 บาท นั่นหมายความว่า เงินเข้า true หมดโดยผู้บริโภคเสียเปรียบ

ฝากถึง true คุณทำธุรกิจแบบนี้ไม่มีใครอยากใช้บริการการคุณหรอก
คิดจะเอาแต่เงินไม่สนใจลูกค้า
พนักงานงานก็ให้บริการห่วย ไม่มีความจริงใจอยากแก้ไขปัญหาให้ลูกค้าอย่างแท้จริง

ต่อไปจะไม่ใช้บริการค่ายคุณอีกทั้งที่ใช้มาเป็นสิบปี
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  truemove H truemove TrueMoney
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่