Kerry Express กราบละครับ!!

ผมไม่ได้ตั้งใจมาตั้งกระทู้กล่าวโจมตีทางบริษัทแต่อย่างใด
แต่เป็นเรื่องเดือดร้อน ที่เจอมากับตัว  เรื่องมีอยู่ว่า ผมสั่งของจากพี่คนนึง ตอนแรกเค้าจะส่ง ems ให้ครับ แต่ผมบอกพี่เขาว่า เปลี่ยนเป็นส่ง kerry ให้ผมได้ไหมครับ ด้วยความที่ผมเคยได้รับของจาก kerry ทั้งรวดเร็วและไม่มีปัญหาอะไร แต่วันนี้ผมโดนกับตัวแล้วครับ

       ของส่งมา วันที่ 3 ถึงวันที่ 4 แต่ผมไม่ทราบ เพราะไม่มีใครโทรมาหาผม จนผมเริ่มสะกิดใจเอา วันที่ 6 แล้วครับ
ว่าทำไมยังไม่มีใครโทรมาเลย  ผมเลยเข้าใปเช็คใน track  พอเช็คเท่านั้นเหละถึงรู้เลยว่า ของมันมาถึงตั้งแต่วันที่ 4 แล้ว
ผมเลยโทรเข้าไปถามที่ call centers พนักงานก็บอกว่า โทรไม่ติด    ครับ....  เขาโทรไม่ติด จะติดได้ยังไงละครับเพราะเบอร์ที่เขาโทรไม่ใช่เบอร์ผม
ไม่ได้ผิด ตัวสองตัวนะครับ แต่นี่ผิดเบอร์!! เลยครับ

     โอเค ความผิดพลาดมีกันได้ครับผมเข้าใจ ผมเลยให้เบอร์ของผมไป
พนักงานเค้าก็แจ้งว่า เดี๊ยววันนี้จะให้คนติดต่อเข้ามา  แต่ก็ไม่มีใครโทรมาครับ
วันรุ่งขึ้นผมเลยโทรไปสอบถามใหม่  เหมือนเดิมครับ

"เดี๊ยวให้เจ้าหน้าที่ติดต่อไป"  

พออีกวัน ผมก็ติดต่อไปเหมือนเดิม  ก็ได้รับคำตอบเหมือนเดิม......

    ผมเลยสอบถามไปว่า แล้วศูนย์กระจายสินค้า ของที่สุราษฎร์ฯ  อยู่ตรงไหนครับ เดี๊ยวผมเข้าไปรับของเอง
คำตอบคือ

" ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ  เดี๊ยวให้เจ้าหน้าที่  ติดต่อไป..".  ผมนี่อึ้งเลยครับ??

ขึ้นเลยครับ งงเลยครับ  ผมต้องทำยังไงต่อไปครับ ?  หรือผมต้องรอให้  พนักงานติดต่อเข้ามา ซึ้งไม่รู้จะติดต่อเข้ามาเมื่อไหร่ ไม่รู้ว่าคำว่า "วันนี้" ของเขามันหมายถึงวันนี้ หรือวันนี้ในอีก 1 ปีข้างหน้า หรือยังไง  ไม่รู้ชาตินี้จะโทรมารึปล่าว.

ดังนั้น ช่วยสงเคราะห์ ผมทีเถอะครับ kerry แล้วผมจะไม่มาให้คุณเห็นหน้าอีกเลย แค่หาโลเคชั่น บ้านเลขที่หรือ เบอร์พนักงาน อะไรก็ได้ของที่กระจายสินค้า ที่สุราษฎร์ฯ ให้ผมแค่นั้น เดี๊ยวผมไปเอาของเองก็ได้ครับคุณพี่...

  สมกับเป็น  Kerry Express  ที่เปิดบริการทายาวนานกว่า  10 ปี........    10 ปีกว่าจะถึง!! นะสิ  ปั๊ดโธ่!!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่