ผมไม่ได้ตั้งใจมาตั้งกระทู้กล่าวโจมตีทางบริษัทแต่อย่างใด
แต่เป็นเรื่องเดือดร้อน ที่เจอมากับตัว เรื่องมีอยู่ว่า ผมสั่งของจากพี่คนนึง ตอนแรกเค้าจะส่ง ems ให้ครับ แต่ผมบอกพี่เขาว่า เปลี่ยนเป็นส่ง kerry ให้ผมได้ไหมครับ ด้วยความที่ผมเคยได้รับของจาก kerry ทั้งรวดเร็วและไม่มีปัญหาอะไร แต่วันนี้ผมโดนกับตัวแล้วครับ
ของส่งมา วันที่ 3 ถึงวันที่ 4 แต่ผมไม่ทราบ เพราะไม่มีใครโทรมาหาผม จนผมเริ่มสะกิดใจเอา วันที่ 6 แล้วครับ
ว่าทำไมยังไม่มีใครโทรมาเลย ผมเลยเข้าใปเช็คใน track พอเช็คเท่านั้นเหละถึงรู้เลยว่า ของมันมาถึงตั้งแต่วันที่ 4 แล้ว
ผมเลยโทรเข้าไปถามที่ call centers พนักงานก็บอกว่า โทรไม่ติด ครับ.... เขาโทรไม่ติด จะติดได้ยังไงละครับเพราะเบอร์ที่เขาโทรไม่ใช่เบอร์ผม
ไม่ได้ผิด ตัวสองตัวนะครับ แต่นี่ผิดเบอร์!! เลยครับ
โอเค ความผิดพลาดมีกันได้ครับผมเข้าใจ ผมเลยให้เบอร์ของผมไป
พนักงานเค้าก็แจ้งว่า เดี๊ยววันนี้จะให้คนติดต่อเข้ามา แต่ก็ไม่มีใครโทรมาครับ
วันรุ่งขึ้นผมเลยโทรไปสอบถามใหม่ เหมือนเดิมครับ
"เดี๊ยวให้เจ้าหน้าที่ติดต่อไป"
พออีกวัน ผมก็ติดต่อไปเหมือนเดิม ก็ได้รับคำตอบเหมือนเดิม......
ผมเลยสอบถามไปว่า แล้วศูนย์กระจายสินค้า ของที่สุราษฎร์ฯ อยู่ตรงไหนครับ เดี๊ยวผมเข้าไปรับของเอง
คำตอบคือ
" ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ เดี๊ยวให้เจ้าหน้าที่ ติดต่อไป..". ผมนี่อึ้งเลยครับ??
ขึ้นเลยครับ งงเลยครับ ผมต้องทำยังไงต่อไปครับ ? หรือผมต้องรอให้ พนักงานติดต่อเข้ามา ซึ้งไม่รู้จะติดต่อเข้ามาเมื่อไหร่ ไม่รู้ว่าคำว่า "วันนี้" ของเขามันหมายถึงวันนี้ หรือวันนี้ในอีก 1 ปีข้างหน้า หรือยังไง ไม่รู้ชาตินี้จะโทรมารึปล่าว.
ดังนั้น ช่วยสงเคราะห์ ผมทีเถอะครับ kerry แล้วผมจะไม่มาให้คุณเห็นหน้าอีกเลย แค่หาโลเคชั่น บ้านเลขที่หรือ เบอร์พนักงาน อะไรก็ได้ของที่กระจายสินค้า ที่สุราษฎร์ฯ ให้ผมแค่นั้น เดี๊ยวผมไปเอาของเองก็ได้ครับคุณพี่...
สมกับเป็น Kerry Express ที่เปิดบริการทายาวนานกว่า 10 ปี........ 10 ปีกว่าจะถึง!! นะสิ ปั๊ดโธ่!!
Kerry Express กราบละครับ!!
แต่เป็นเรื่องเดือดร้อน ที่เจอมากับตัว เรื่องมีอยู่ว่า ผมสั่งของจากพี่คนนึง ตอนแรกเค้าจะส่ง ems ให้ครับ แต่ผมบอกพี่เขาว่า เปลี่ยนเป็นส่ง kerry ให้ผมได้ไหมครับ ด้วยความที่ผมเคยได้รับของจาก kerry ทั้งรวดเร็วและไม่มีปัญหาอะไร แต่วันนี้ผมโดนกับตัวแล้วครับ
ของส่งมา วันที่ 3 ถึงวันที่ 4 แต่ผมไม่ทราบ เพราะไม่มีใครโทรมาหาผม จนผมเริ่มสะกิดใจเอา วันที่ 6 แล้วครับ
ว่าทำไมยังไม่มีใครโทรมาเลย ผมเลยเข้าใปเช็คใน track พอเช็คเท่านั้นเหละถึงรู้เลยว่า ของมันมาถึงตั้งแต่วันที่ 4 แล้ว
ผมเลยโทรเข้าไปถามที่ call centers พนักงานก็บอกว่า โทรไม่ติด ครับ.... เขาโทรไม่ติด จะติดได้ยังไงละครับเพราะเบอร์ที่เขาโทรไม่ใช่เบอร์ผม
ไม่ได้ผิด ตัวสองตัวนะครับ แต่นี่ผิดเบอร์!! เลยครับ
โอเค ความผิดพลาดมีกันได้ครับผมเข้าใจ ผมเลยให้เบอร์ของผมไป
พนักงานเค้าก็แจ้งว่า เดี๊ยววันนี้จะให้คนติดต่อเข้ามา แต่ก็ไม่มีใครโทรมาครับ
วันรุ่งขึ้นผมเลยโทรไปสอบถามใหม่ เหมือนเดิมครับ
"เดี๊ยวให้เจ้าหน้าที่ติดต่อไป"
พออีกวัน ผมก็ติดต่อไปเหมือนเดิม ก็ได้รับคำตอบเหมือนเดิม......
ผมเลยสอบถามไปว่า แล้วศูนย์กระจายสินค้า ของที่สุราษฎร์ฯ อยู่ตรงไหนครับ เดี๊ยวผมเข้าไปรับของเอง
คำตอบคือ
" ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ เดี๊ยวให้เจ้าหน้าที่ ติดต่อไป..". ผมนี่อึ้งเลยครับ??
ขึ้นเลยครับ งงเลยครับ ผมต้องทำยังไงต่อไปครับ ? หรือผมต้องรอให้ พนักงานติดต่อเข้ามา ซึ้งไม่รู้จะติดต่อเข้ามาเมื่อไหร่ ไม่รู้ว่าคำว่า "วันนี้" ของเขามันหมายถึงวันนี้ หรือวันนี้ในอีก 1 ปีข้างหน้า หรือยังไง ไม่รู้ชาตินี้จะโทรมารึปล่าว.
ดังนั้น ช่วยสงเคราะห์ ผมทีเถอะครับ kerry แล้วผมจะไม่มาให้คุณเห็นหน้าอีกเลย แค่หาโลเคชั่น บ้านเลขที่หรือ เบอร์พนักงาน อะไรก็ได้ของที่กระจายสินค้า ที่สุราษฎร์ฯ ให้ผมแค่นั้น เดี๊ยวผมไปเอาของเองก็ได้ครับคุณพี่...
สมกับเป็น Kerry Express ที่เปิดบริการทายาวนานกว่า 10 ปี........ 10 ปีกว่าจะถึง!! นะสิ ปั๊ดโธ่!!