***Update : เนื่องจากสัญญาณทรูปฏิเสธการโทรเข้าของเครือข่ายอื่นๆ ทำให้พนักงาน Kerry โทรหาผมไม่ติด***
***ต้องขอโทษที่เข้าใจผิดนะครับ***
อยู่บ้านช่วงโควิดรอรับของไม่ได้ไปไหน ไม่มีเบอร์ใครโทรมาเลย ลองเอาเบอร์คนอื่นโทรก็โทรเข้าได้ปกติ
ซื้อของชิ้นอื่นๆก็ไม่มีปัญหา มาครั้งนี้เจอแบบนี้ คืออะไร รอบหน้าคงต้องเลือกแบบเก็บเงินปลายทางดีกว่า
สอบถามล่วงหน้านะ (ยังมีโอกาสรับของอีก 1 รอบ -..-)
หากครั้งที่ 2 พนักงานยังติดต่อเราไม่ได้อีก จะติดต่อกลับ Kerry / พนักงาน ยังไงละครับก็ไม่โทรมาอ่ะ จะไปเอาของเอง
สอบถามว่าถ้า Kerry ติดต่อเราไม่ได้ หากส่งครั้งที่ 2 ไม่ได้อีก จะรู้ได้ไงว่าของเราอยู่ที่สาขาไหน เก็บไว้ให้ไว้นานไหม
***ต้องขอโทษที่เข้าใจผิดนะครับ***
อยู่บ้านช่วงโควิดรอรับของไม่ได้ไปไหน ไม่มีเบอร์ใครโทรมาเลย ลองเอาเบอร์คนอื่นโทรก็โทรเข้าได้ปกติซื้อของชิ้นอื่นๆก็ไม่มีปัญหา มาครั้งนี้เจอแบบนี้ คืออะไร รอบหน้าคงต้องเลือกแบบเก็บเงินปลายทางดีกว่าสอบถามล่วงหน้านะ (ยังมีโอกาสรับของอีก 1 รอบ -..-)หากครั้งที่ 2 พนักงานยังติดต่อเราไม่ได้อีก จะติดต่อกลับ Kerry / พนักงาน ยังไงละครับก็ไม่โทรมาอ่ะ จะไปเอาของเอง