หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงาน 7-11
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ซุปเปอร์มาเก็ต
ปัญหาสังคม
ร้านสะดวกซื้อ
7-Eleven
รู้สึกยังไง เมื่อเข้าไปซื้อของใน 7-11 แล้วเจอพนักงานให้บริการแย่ คือ พูดจาไม่ดีกับเรา เหวี่ยงใส่เรา ทำหน้าไม่พอใจใส่เรา บ่นลูกค้าก่อนหน้านี้ให้เราได้ยิน
ปล. ผิดพลาดหรือไม่เหมาะสมประการใดขอ อภัยด้วยนะค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รู้สึกแย่กับพนักงานออมสินมากๆ
เมื่อ2วันที่ผ่านเราไปถอนเงินที่ธนาคารออมสินมา พอไปถึงเคาเตอร์ พนักงานก็ถามตามปกติ เราก็ตอบตามปกติว่ามาถอนเงิน แล้วสมุดอยู่ที่ธนาคาร (สมุดอยู่ที่ธนาคารเพราะมันเป็นโครงการอะไรไม่รู้แม่เราเข้าให้ตอนเด็กๆ
สมาชิกหมายเลข 2958048
พนักงานบริการได้แย่มาก
เรื่องมีอยู่ว่า เราสั่งDeliveryช่วงหัวค่ำน้องผู้หญิงไรเดอร์มาส่งพูดจาไม่โอเคเลยค่ะ พูดไม่มีหางเสียงพูดกระแทกใส่เรา แถมบ้างครั้งที่มาส่งช้า เรารอนานเป็นชั่วโมงก็มี แล้วไม่มีคำขอโทษใดๆ บ้างที่ก็นึกในใจถ
สมาชิกหมายเลข 6202079
KerryExpress มารยาทพนักงานแย่ รอสาย 11 วิ ไม่ส่งของ ห่วยแตก
รอสาย 11 วิ ไม่ส่งของเหรอ เป็นอะไร ห่วยแตก 11 วิใครรับทันนะ คนไม่ใช่ the fash แถมโทรกลับทันทีนะ ตอนโทรกลับไป คือไม่ถึง 10 วิ เช่นกัน เอาไฟล์เสียงไหม พอดีบันทึกไว้ พนักงานบอกจะส่งขอวันนี้ แ
butterfield
เจอพนักงานที่makroบริการอย่าง :) ต้องทำยังไง?
Makro เขาไม่มีอบรมพนักงานกันบ้างหรอ สาขาที่อุดร เหวี่ยงทั่งวีน บริการแย่มากโดยเฉพาะแผนกอาหารสด ผักสด ไปกี่รอบๆก็แบบนี้ตลอด บริษัทก็ใหญ่ น่าจะอบรมหรือดูแลเรื่องงานบริการบ้าง ไปซื้อของที ไม่ใช่บาท2บาท
สมาชิกหมายเลข 8621597
มีใครเคยเจอประสบการณ์แย่ๆจากการใช้บริการร้าน 7-11 รึป่าวคะ ?
เมื่อวานนี้ไปใช้บริการสาขานึงแถวๆสุขุมวิท ตั้งใจจะไปซื้อกัฟแต่โค้กหมด พอจะซื้อเป็นโค้กเป็นขวด โค้กขวดก็หมดอีกเลยหยิบแบบเป็นกระป๋องไปแทน จะซื้อแก้วน้ำแข็งเปล่า แก้วน้ำแข็งก็หมดอีกแต่ก็ไม่ได้อะไรเพราะพ
สมาชิกหมายเลข 4916126
รีวิวบริการยอดแย่ ของร้าน "CoCoICHIBANYA" สาขามาบุญครอง ชั้น2
เมื่อวันก่อนเราไปใช้บริการร้าน CoCoICHIBANYA สาขามาบุญครอง ชั้น2 (ที่มาบุญครองมีชั้น7อีกสาขาหนึ่ง) เป็นร้านข้าวแกงกะหรี่สไตล์ญี่ปุ่น ยอมรับว่าเรามาทานข้าวที่สาขานี้บ่อยๆและมักจะเจอเหตุการณ์ลักษณะนี้อย
สมาชิกหมายเลข 993300
พนักงาน 7-11 ขอนแก่น สาขาบ้านทุ่ม ไม่มีมารยาท
ไปซื้อของมา ตอนคิดเงินก็โยนของของเรา เหมือนไม่อยากทำงาน ไปกี่รอบก็ทำกับลูกค้าแบบนี้ แต่ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงยังอยู่อยู่ คิดเงินเสร็จ ใบเสร็จก็ไม่เอาให้ ทำหน้าไม่พอใจ บ
สมาชิกหมายเลข 2793516
ทางออก ถ้าเจอปัญหาแบบนี้ จะแก้ใขให้จบลงอย่างไรครับ
พนักงานขายอาวุโส มีปัญหากับลูกค้า ทะเลาะกันค่อนข้างแรง เนื่องจากลูกค้ามารับสินค้า และเปิดตรวจ ปรากฎตามที่ลูกค้าแจ้งทางอีเมล์เข้ามาว่า พนักงานขายมารยาทแย่มาก เนื่องจากใช้มือตีขาลูกค้า ว่าให้กระเถิบไปห่
ดงไอติม
พนักงานโลตัส อ่อ่นนุช กิริยาไม่สุภาพ
ร้องเรียนไปยังผู้บริหารเทสโก้โลตัส สาขาอ่อนนุช จากการสอบถามพนักงานในระแหวกใกล้เคียงบอกว่าเป็น ผจก.พื้นที่ไม่ชอบการแสดงพฤติกรรมของพนักงานคนดังกล่าว ชอบใช้กริยาข่มขู่หลายครั้ง พูดจาไม่เป็นมิตร มองด้วยสา
สมาชิกหมายเลข 1473704
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ซุปเปอร์มาเก็ต
ปัญหาสังคม
ร้านสะดวกซื้อ
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงาน 7-11
ปล. ผิดพลาดหรือไม่เหมาะสมประการใดขอ อภัยด้วยนะค่ะ