ทำไม พนักงานเมืองไทยเปลี่ยนบ่อยจัง แต่ละคนก็บริการตึงๆ ตั้งแต่หน้า ไม่ค่อยยิ้มแย้มรับลูกค้า

มีโอกาสได้ไปใช้บริการหลายครั้ง ก่อนหน้านี้ไปเสียค่างวดให้ญาติ ก็เจอว่าเปลี่ยนพนักงานบ่อย แรกๆก็ดีคุยเล่นดี แต่เปลี่ยนไปเรื่อยมี ตึงๆเป๋นส่วนใหญ่ ไม่ค่อยกล่าวทักทาย  ไม่เหมือนแต่ก่อน จนมีโอกาสได้เอารถไปเข้าเอง ก็ถามข้อมูลปกติ แต่พนักงานไม่ค่อยตอบคำถามครับ ผมก็เอ้า คุยด้วยไม่ตอบ ไอที่ถามก็ข้อมูลที่ควรรู้ เขาบอกพี่อยากรู้อะไรดูในแอพได้เลยครับ ผมก็อืออ่อไป จากที่เจอมาแรกๆดีมากครับ ส่วนตัวผมนะ แล้วผมก็เผลอลืมชำระค่างวด งวดแรก ผมไม่ได้ตั้งใจลืม เขาก็ไม่ได้โทรมาตามนะ แต่มาตามผมที่บ้าน ผมก็เลยงงว่าเขาไม่โทรมาแจ้งก่อนหรอ ดีนะผมอยู่บ้านเลยจ่ายไป ละก็บ่นเขานิดหน่อย เหมือนได้ยินเขาก็บ่นกลับ ว่าถ้าไม่อยากให้ตามก็อย่าค้าง แต่ผมก็ไม่ตอบละครับ ผมไม่ได้ตั้งใจนิ เห็นแก่ดอกถูกก็ขอทนใช้ให้หมดไปก่อน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่