หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True เค้าทำกันแบบนี้หรอ
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ขอลบข้อความนะคะ
เนื่องจากทางทรูได้ประสานงานแก้ไขในส่วนที่ไม่เข้าใจให้แล้วค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บริษัททรู ใช้เวลาในการดำเนินการแก้ปัญหากี่วัน เพราะปกติแจ้งว่าภายใน24 ชั่วโมง
เนื่องด้วยเวลามีปัญหาเราได้ประสานงานผ่านทาง call center 1242 เพื่อแจ้งเรื่องร้องเรียนในส่วนของปัญหาการใช้งานในส่วนต่างๆไปบริษัททรูก็จะให้คำตอบกลับมาว่าจะดำเนินการแก้ไขและรายงานผลให้ทราบภายใน 24 ชั่วโม
สมาชิกหมายเลข 1160547
การร้องเรียนปัญหาการใช้งานของทรู Truemove H ที่ไม่ได้รับการแก้ไข
อยากทราบถึงแนวทางการแจ้งปัญหา เพื่อให้ได้รับการแก้ไขปัญหาครับ เนื่องด้วยเคยโทรแจ้ง 1242 และแจ้งผ่านพันทิป แล้วปัญหาไม่ได้รับการแก้ไขครับ เราต้องแจ้งผ่านเบอร์ 02 700 8088 ใช่ไหมครับ ปัญหาถึงจะถูกดำเนิน
สมาชิกหมายเลข 1160547
ทำไม True ชอบเปลี่ยนแพ็คเกจ หรือ ปรับเปลี่ยนโปรโมชั่นให้เองโดยไม่แจังลูกค้า
คือเราใช้อินเตอร์เน็ตบ้าน ของทรู + กล่องทรูไอดี 3 กล่อง ทีนี้เราก็มีเบอร์ที่ผูกไว้กับ ตัวโปรโมชั่นนี้ ซึ่งคือ มีเน็ต 10GB และ โทรฟรี 150 นาที เราเลยเอาเบอร์นี้ ให้คนที่บ้านใช้ ไว้โทร พอวันนี้คนที่บ้า
สมาชิกหมายเลข 1470461
ใครมีประสบการณ์ปัญหาการซื้อของในshopeeบ้างช่วยแนะนำวิธีแก้ไขหน่อยครับ
ผมซื้อของเป็นซิมเน็ตทรูรายปีในช๊อปปี้ของร้านที่ขายของในชื่อที่พิมพ์บนซิมว่าCMlink. Comและซื้อครั้งแรกกับร้านนี้ พอของส่งถึงที่ซองไม่มีหมายเลขเบอร์มาด้วยและระบุว่าต้องลงทะเบียนผ่านทางร้านCMlinkเท่านั้น
สมาชิกหมายเลข 9060797
โปรข้ามเวลาสุดเฟล ทรู
ไปถึง12.00น. รอประเมินราคายัน 20.00 น. เสียเวลาทั้งวันไม่ได้เครื่องกลับบ้าน ผลประเมิน ได้ C สองรอบ พนักงานส่งประเมินให้ใหม่ เพราะเขาก็รับไม่ได้กลับผลประเมิน เครื่องผมโคตรเนียน ไม่มีสักรอย ทุกระบบทำงาน
สมาชิกหมายเลข 9055413
ทรูยกเลิก voice mail box ทำอย่างไรครับ
เสียค่าบริการ ไม่ต้องการใช้ ใครโทรมาแล้วไม่ได้รับ เครื่องก็แจ้งเองอยู่แล้ว
สมาชิกหมายเลข 7266389
ทรูมูฟนี่คอลเซ็นเตอร์มีจริงไหม
โทรเบอร์1242 มาจะ 1ชม. ละ ยังไม่ได้คุยกับคนเลยจ้า ไม่ต้องทำงานละก็ได้มั้ง ตอนโทรมาเสนอแพ็คเก็จพูดดีมาก พอมีปัญหาให้ติดต่อใครเอ่ย
สมาชิกหมายเลข 4002714
ปัญหา เบอร์ทรู
โทรไปหาลูกค้า แล้วลูกค้าไม่อยากรับสายเลย เพราะมีsms แจ้งเตือนลูกค้าไปแบบนี้ทุกคน โทรไปเบอร์ศูนย์ทรูก็มีแต่ข้อความอัตโนมัต
สมาชิกหมายเลข 1176469
ต้องการร้องเรียน พนักงาน true ของเบอร์ 0886717728 นี้ครับ
ให้รายระเอียดไม่ตรงกับความจริง บอกให้ทดลองใช้ แต่สุดท้ายก็มาคิดบริการทีหลัง ถามย้ำๆซ้ำๆแล้วนะครับว่าได้จริงหรอครับ สุดท้ายเขาบอกได้ครบเดือนกลับไปใช้แพ็คเดิมได้เลย ซึ่งแน่นอนพอมีค่าบริการแจ้งเข้ามาผมไม
สมาชิกหมายเลข 9057406
ติดต่อทรู เบอร์ของทรูเองยังต้องเสียเงินค่าโทร แถมไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
เติมเงินเข้าเบอร์เพื่อโทรหา คอลเซ็นเตอร์ แต่สิ่งที่ได้รับ รอ 25 นาทีผ่านไปยังบอกสายเต็ม แถมเงินในระบบที่เติมเข้าไปแจ้งเตือนว่าเหลือเงินกี่บาทแล้วเป็นระยะ เท่ากับว่าโทรหาเพื่อแจ้งปัญหาการใช้งานยังต้องเ
สมาชิกหมายเลข 7835605
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True เค้าทำกันแบบนี้หรอ
เนื่องจากทางทรูได้ประสานงานแก้ไขในส่วนที่ไม่เข้าใจให้แล้วค่ะ