เสียความรู้สึกกับการสมัครบัตรเครดิตแอร์เอเชียธ.กรุงเทพมากๆ

เมื่อวันที่ 11 เมษายน สนใจไปสมัครเครดิตแอร์เอเชียของ ธนาคารกรุงเทพ เนื่องจากต้องการใช้เผื่อเดินทาง

จึงได้ไปสมัครที่สาขาเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ พนักงานแจ้งว่า ปกติรอประมาณ 3 สัปดาห์ แต่กรณีดิฉันอาจรอผลอนุมัตินานหน่อย เพราะติดวันหยุดยาวช่วงสงกรานต์ ดิฉันเข้าใจดีจึงบอกไปว่าไม่เป็นไรค่ะ

ประมาณวันที่ 4 พฤษภาคม ดิฉัน โทรไปสอบถามผลอนุมัติทางโทรศัพท์ ไม่มีข้อมูล

วันที่ 5 จนท.แจ้งให้ดิฉันเข้าไปเซ็นเอกสารกำกับ เนื่องจาก จนท.กรอกข้อมูลเดือนเกิดของดิฉันพลาด ( ไปใช้ตัวย่อ ) แล้วแก้ เลยต้องให้ดิฉันเซ็นกำกับ ดิฉันอยู่ ต่างจังหวัด ไม่สามารถไปกรอกข้อมูลได้ จึงได้แจ้งให้ จนท. ส่งเอกสารทางไปรษณีย์ให้ดิฉันเซ็น และให้ดิฉันส่งที่อยู่ให้ทางไลน์

วันที่ 10 ดิฉันยังไม่ได้รับเอกสาร และดิฉันจะกลับบ้านน่าจะสามารถเข้าไปเซ็นให้ได้จึงได้สอบถาม จนท.ทางไลน์ ว่าได้ส่งเอกสารมาให้ดิฉันหรือไม่ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าได้ขอแบงค์ใหญ่ว่าคอนเฟิร์มลูกค้าแล้ว เลยไม่ต้องขอลายเซ็นใหม่ ให้ดิฉันรอบัตรอนุมัติ

วันที่ 16 จนท.แจ้งว่าทางสายบัตรเครดิต แจ้งว่าต่องมีลายเซ็น จึงส่งเอกสารมาให้เซ็น ดิฉันได้รับเซ็นและได้ส่งกลับไปวันที่ 20 พฤษภาคม

วันที่ 23 ดิฉันได้สอบถาม จนท.ทางไลน์ ว่าได้รับเอกสารที่ดิฉันส่งไปให้แล้วหรือยัง จนท.แจ้งว่ายังไม่ได้รับ และจะไปตรวจสอบดูแล้วจะแจ้งให้ทราบ ดิฉันจึงแจ้งกลับไปว่า หากไม่พบเอกสาร ดิฉัน ขอยกเลิกไปก่อนนะคะ จนท. แจ้งว่า เดี๋ยวจะแจ้งให้ทราบ

วันที่ 26 ได้สอบถามไปอีกรอบ ว่าตกลงอย่างไร พบเอกสารของดิฉันหรือไม่ จนท.ไม่ได้ตอบกลับใดๆ และปัจจุบันดิฉันยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆเลย นอกจากทำใจแล้วดิฉันควรทำอย่างไรดีคะ

ดิฉันต้องการคำตอบและได้รอคำตอบจากธนาคารมานานมากแล้ว ทั้งๆที่ความผิดเกิดจาก จนท กรอกข้อมูลผิด จนท.ขาดความรับผิดชอบมากๆ ไม่ทราบเป็นที่ระบบหรือบุคคล ไม่นึกถึงลูกค้าธนาคารเลย

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่