Dtac มาตอบหน่อย

เมื่อวันที่ 22/05/59 ที่ผ่านมา ได้ไปพักผ่อนที่เมกกะบางนา และเผอิญอยากจะเปลี่ยนเบอร์สวยกับเค้าบ้าง เลยเดินเข้าศูนย์เพื่อขอคำแนะนำจากพนักงาน  พนักงานแนะนำการยกเลิกเบอร์รายเดือนจนเราพอใจและคิดว่าน่าจะจบ เลยตัดสินใจเปลี่ยน โดยมีผลการตัดสัณญาณในวันที่ 28/05/59 แต่พอมาวันนี้ได้ตรวจเชคสัณญาณ ทำให้รู้ว่า การยกเลิกนั้นไม่ได้ผล ทำให้มีรอบบิลผูกพันใหม่เป็น 2 เบอร์ พอโทรสอบถามเข้าไปก็มีแต่การโยนเรื่อง ผมอยากถามเจ้าหน้าที่บริการที่อยู่ในพันทิปนี้ และรบกวนตอบเป็นข้อๆนะครับ
1.เจตนาผมเพียงเปลี่ยนเบอร์ไม่ได้คิดจะหนีค่าย เรื่องยกเลิกเบอร์หลังจากทำตามคำแนะนำ ไม่สามารถอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าเก่าได้เลยใช่มั้ยครับ
2.การที่พนักงานแนะนำแล้วทำตาม กลับไม่ได้รับการอนุมัติ เป็นความผิดของผมใช่มั้ยครับ
3.หรือคุณไม่ต้องการลูกค้าที่ผมกล้าเรียกตัวเองว่าชั้นดี คนนี้อีกแล้วใช่มั้ยครับ
รบกวนเข้ามาตอบด้วยนะครับ ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่