หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โอนเงินทาง mobile banking ไม่ว่าจะธนาคารอะไร ควรตรวจสอบผลกับปลายทางทุกครั้งนะครับ เพราะทำรายการสำเร็จแต่เงินอาจไม่ไปครับ
กระทู้สนทนา
ธนาคาร
เตือนภัย
*ธนาคารได้ดำเนินการแก้ไขให้แล้วครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แอพธนาคารกรุงไทย โอนเงินออก แต่ปลายทางไม่ได้รับ
ตอนโอน แอพธนาคารแจ้งเตือนว่ามีปัญหา แต่ แอพเตือนว่าเงินออกไป แต่ไม่มีสลิปที่โอนออกดู สลิปย้อนหลังก็ไม่สามารถดูสลิปได้ สรุปโอนสำเร็จหรือป่าว
สมาชิกหมายเลข 1996524
แอฟ ออมสิน โอนเงินแล้วปลายทางไม่มียอดเข้า
เรียน หน่วยงาน เจ้าหน้าที่ ผู้รับผิดชอบ ดูแลระบบการทำธุรกรรมออนไลน์ของธนาคารออมสิน เมื่อวันที่ 27 ตุลาคม 2568 เวลา 17.38 น. ลูกค้าชื่อย่อ ว. ได้เข้ามาทำธุรกรรมโอนเงินชำระค่าสินค้าให้กับร้านค้า แต่จ
สมาชิกหมายเลข 9110198
โอนเงินผ่าน Mobile banking เงินถูกหักจากต้นทางแล้วแต่เงินไม่เข้าปลายทาง ต้องทำอย่างไรบ้างครับ
สวัสดีครับ ขออนุญาตปรึกษาท่านผู้รู้ เกี่ยวกับการโอนเงินผ่าน Mobile banking เงินถูกหักจากต้นทางแล้วแต่เงินไม่เข้าปลายทาง ต้องทำอย่างไรบ้างครับ ข้อมูลเบื้องต้น ได้โอนเงินจำนวน
สมาชิกหมายเลข 762338
เตือนภัยการใช้บริการ K Mobile Banking Plus
ผมเป็นลูกค้าประจำกับธนาคารกสิกรไทย เพราะบัญชีหลักของบริษัท รวมทั้งบัญชีส่วนตัวเป็นของกสิกรไทย ผมเข้าไปทำธุรกรรมที่สาขาเป็นประจำ มีการแนะนำบริการเช่นให้ช่วยทำประกัน อื่นๆ ตลอด มีปฏิเสธบ้าง ทำบ้างแล้วแต
alexman
MAKE by K bank เงินไม่เข้าปลายทาง
โอนเงินผ่าน MAKE by K bank ไปยัง K+ ของเพื่อน ของเราขึ้น statement แล้ว แต่เงินไม่แจ้งเตือนในปลายทาง ต้องทำอย่างไร
สมาชิกหมายเลข 8838389
สอบถามค่ะ
ธนาคารกรุงไทยโอนเงินไปแล้วแต่เงินไม่เข้าทางปลายทางทำยังไงดีคะมันขึ้นว่าโอนไม่สำเร็จแต่เงินในบัญชีหายไปแล้วแต่เงินไม่เข้าเลยค่ะทำรายการเมื่อ18:59
สมาชิกหมายเลข 8760118
ปลาส้ม
ปลาส้ม วันพฤหัสบดีที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2568 แนะนำอาหารวันนี้..ปลาส้ม..พะแนงอลู..เต้าหู้ไข่..ผักกาดขาว พออิ่มท้อง ภัยร้ายจากสแกมเมอร์กำลังแพร่ระบาดอย่างรวดเร็วในโลกออนไลน์ พวกเข
สมาชิกหมายเลข 2148931
ใครเคยเจอเคสแบบนี้บ้างครับ
พี่สาวผมเพิ่งเจอว่ามีการโอนเงินออกจกาบัญชีไป โดยผ่านระบบ Mobile Banking ของธนาคารกสิกร โดยที่เจ้าตัวไม่ได้โอน แต่บัญชีปลายทางที่เงินถูกโอนไป เป็นระบบ prompt pay (หมายเลขโทรศัพท์) ซึ่งเป็นบัญชีของน้องส
สมาชิกหมายเลข 8644716
CardX เข้าแอปไม่ได้เลย
จะเข้าไปเช็คยอดบัตรสรุปรายเดือน ไม่สามารถ Log in ได้เลย หน้าแอปถามหารหัส PIN / FaceID สแกนหน้าผ่านแล้วยังต้องใส่ Passcode อีก พอใส่ Passcode สำเร็จแล้วก็ขึ้นข้อความว่า "ขออภัยในความไม่สะดวก กรุณา
Mozzo
Mymo GSB โอนเงินไปแล้วแต่ไม่เข้าบัญชีปลายทาง
กดโอนเงินไปธนาคารตัดเงินไปแล้วและได้สลิปด้วย แต่เงินไม่เข้าธนาคารปลายทาง เข้าแอพล่าสุดธนาคารขึ้นว่าล่มและจะลองโอนเงินใหม่อีกครั้งไม่สามารถโอนได้แล้ว แต่รอบที่แล้วโอนไปโดนตัดเงินไปแล้ว ต้องทำยังครับ รอ
สมาชิกหมายเลข 3306930
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
เตือนภัย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โอนเงินทาง mobile banking ไม่ว่าจะธนาคารอะไร ควรตรวจสอบผลกับปลายทางทุกครั้งนะครับ เพราะทำรายการสำเร็จแต่เงินอาจไม่ไปครับ